Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lewandowski, Bayern đối mặt nguy cơ mất Kimmich

Chủ Nhật 12/06/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joshua Kimmich mới đây úp mở khả năng có thể rời Bayern Munich trong tương lai gần để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Kimmich úp mở khả năng rời Bayern

Hợp đồng của Joshua Kimmich và Bayern Munich vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 mới đây thừa nhận khả năng có thể rời Hùm Xám trong tương lai gần sau khi đã no nê danh hiệu.

Nếu rời Bayern Munich, Kimmich bày tỏ mong muốn ra nước ngoài thi đấu để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Tiền vệ người Đức cho hay:

"Tôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng tại Bayern Munich. Hiện tại, tôi đang được làm việc cùng 1 HLV giỏi với triết lý tấn công hấp dẫn.

Sau Lewandowski, Bayern đối mặt nguy cơ mất Kimmich 1
Kimmich có thể rời Bayern Munich trong thời gian tới.

Nhưng trong đầu tôi luôn nghĩ về những thử thách mới.  Tôi luôn kỳ vọng một ngày nào đó sẽ có cho mình những trải nghiệm ở môi trường mới.

Nếu được ra nước ngoài thi đấu sẽ là trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới. Hãy cùng chờ đợi xem sao!"

Những chia sẻ của Kimmich cho thấy khả năng anh sẽ ra đi trong thời gian tới không nhỏ. Trước đó, Bayern Munich đã xảy ra những mâu thuẫn với Robert Lewandowski. Cầu thủ người Ba Lan thẳng thắn tuyên bố muốn rời Bayern càng sớm càng tốt khi cảm thấy không còn được tôn trọng. Tiền đạo 34 tuổi muốn gia nhập Barca ngay trong mùa hè 2022.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X