Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich phủ nhận tin đồn muốn rời Bayern để gia nhập Barca

Thứ Ba 13/06/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joshua Kimmich khẳng định mình tôn trọng hợp đồng với Bayern Munich và không quan tâm tới những tin đồn về việc đồng ý gia nhập Barca.

Kimmich làm rõ tương lai tại Bayern

Những ngày qua, xuất hiện những tin đồn về việc Joshua Kimmich muốn rời Bayern Munich để gia nhập Barca hè tới. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc HLV Xavi Hernandez rất kết cầu thủ người Đức và muốn có anh trong đội hình, đặc biệt trong bối cảnh Barca vừa chia tay Sergio Busquets. 

Trước những tin đồn trên, Kimmich đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện. Anh khẳng định mình tôn trọng hợp đồng với Bayern Munich và không quan tâm tới những thông tin vô căn cứ. 

Kimmich phủ nhận tin đồn muốn rời Bayern để gia nhập Barca 1
Kimmich phủ nhận chuyện sẽ rời Bayern để gia nhập Barca.

Kimmich tuyên bố đanh thép về tương lai của bản thân mình:

"Thật khó để không nhận thấy những tin đồn liên quan tới bản thân tôi. Nhưng tôi không quan tâm nhiều tới điều này cho lắm. 

Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Bayern Munich. Tôi tôn trọng điều này. Phía trước tôi cùng CLB có những kế hoạch và mục tiêu lớn."

Hợp đồng giữa Kimmich và Bayern Munich đáo hạn vào tháng 6 năm 2025. Trong thời gian tới, đôi bên nhiều khả năng sẽ ngồi vào bàn đàm phán để tìm tiếng nói chung về 1 bản hợp đồng mới.

@bongda24h.vn.official Kimmich lên tiếng về tin đồn được Barca quan tâm #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #kimmich #barca #bayernmunich ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X