Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Kimmich và HLV Tuchel

Thứ Ba 20/02/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức mới đây đã chỉ ra những sự việc khiến cho mối quan hệ giữa tiền vệ Joshua Kimmich và HLV Thomas Tuchel trở nên ngày càng rạn nứt.

Kimmich và HLV Tuchel mâu thuẫn nghiêm trọng

Suốt nhiều năm qua, vị trí của Joshua Kimmich tại Bayern Munich là không thể thay thế. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, tiền vệ người Đức còn là một trong những thủ lĩnh tại Allianz Arena. 

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi sau khi HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Bayern Munich. Chiến lược gia người Đức nhiều lần lên tiếng cho rằng Kimmich không phù hợp với vị trí tiền vệ trụ. 

Trong mùa hè 2023, HLV Tuchel nằng nặc đòi BLĐ Bayern Munich phải bổ sung tiền vệ trụ và ông yêu cầu Kimmich thi đấu cao hơn trái với sở trường. Điều này khiến tiền vệ số 6 không khỏi chạnh lòng. 

Mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Kimmich và HLV Tuchel 1
Kimmich đang rất chán nản tại Bayern Munich.

Ngay cả khi nguyện vọng bổ sung tiền vệ trụ không được đáp ứng, HLV Tuchel vẫn nhất định không ưu tiên Kimmich đá vị trí này. Tiền vệ 27 tuổi chỉ biết âm thầm cố gắng nỗ lực, chờ đợi cơ hội. 

Tuy nhiên, mọi chuyện lên tới đỉnh điểm trong cuộc đối đầu Bayer Leverkusen vừa qua. Kimmich tỏ ra không hài lòng khi không được trọng dụng ở trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải. Thay vào đó, HLV Tuchel sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Pavlovic và Goretzka. Kết quả, Bayern Munich thua 0-3 và xa dần cơ hội vô địch Bundesliga. 

Mọi chuyện còn căng thẳng hơn sau thất bại 2-3 trước Bochum vừa qua. Kimmich thậm chí không giữ được bình tĩnh và xô xát với 1 thành viên trong BHL Bayern Munich. Rất may khi không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. 

Được biết, Kimmich đang rất chán nản tại Bayern Munich. Anh chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Hùm Xám và đang cân nhắc nghiêm túc việc ra đi hè tới nếu HLV Tuchel còn tại vị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X