Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich mất vị trí tại ĐT Đức khi Toni Kroos trở lại

Chủ Nhật 25/02/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Toni Kroos chính thức đồng ý trở lại ĐT Đức, HLV Julian Nagelsmann trong thời gian tới sẽ để Joshua Kimmich đá vị trí hậu vệ phải thay vì tiền vệ trung tâm sở trường.

Kimmich sẽ đá hậu vệ phải ở ĐT Đức tại Euro 2024

Sau gần 3 năm chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế, Toni Kroos đã đồng ý thay đổi quyết định của mình. Anh sẽ trở lại ĐT Đức trong thời gian tới để hướng tới kì Euro 2024 trên sân nhà. 

Thông tin này đã được chính Toni Kroos và LĐBĐ Đức xác nhận. Quyết định được tiền vệ sinh năm 1990 đưa ra sau khi HLV Julian Nagelsmann ra sức thuyết phục anh. 

Với sự xuất hiện của Toni Kroos, hàng tiền vệ của ĐT Đức đang tương đối chật chội. Và HLV Nagelsmann đã lên kế hoạch để Joshua Kimmich sẽ đá hậu vệ phải trong thời gian tới. Cầu thủ của Bayern Munich từng thi đấu ở vị trí này trong quá khứ tại cả CLB lẫn ĐTQG. 

Kimmich vs Toni Kroos
Kimmich sẽ đá hậu vệ phải ở ĐT Đức trong thời gian tới.

HLV Nagelsmann cho biết:

"Ngay cả khi Toni Kroos không trở lại, Kimmich cũng sẽ đá hậu vệ phải. Mỗi cầu thủ đều có những vị trí yêu thích khác nhau. 

Nếu hỏi Neuer muốn thi đấu ở vị trí nào nhất, có sẽ cậu ấy sẽ trả lời là ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cậu ấy làm tốt nhất khi đứng trong khung thành. 

Đây là ĐTQG. Bạn phải làm mọi điều vì tập thể. Các cầu thủ cần phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì đất nước. Kimmich có lẽ cũng sẵn sàng cho điều này."

CHÍNH THỨC: Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT ĐứcCHÍNH THỨC: Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức
Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức. Anh sẽ ra sân trong 2 trận giao hữu của Cỗ xe tăng vào tháng 3 tới. 
HLV Tuchel phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Joshua KimmichHLV Tuchel phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Joshua Kimmich
HLV Thomas Tuchel vẫn coi Joshua Kimmich là 1 cầu thủ xuất sắc và ông hoàn toàn phủ nhận chuyện xảy ra mâu thuẫn với các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X