Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Khó tìm nhà, Harry Kane vẫn ở khách sạn sau 3 tháng gia nhập Bayern

Thứ Hai 06/11/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần 3 tháng kể từ ngày gia nhập Bayern Munich, tiền đạo Harry Kane cùng gia đình vẫn đang ở tại khách sạn chứ chưa thể tìm được 1 căn nhà ưng ý.

Harry Kane chưa tìm được nhà ưng ý ở Munich

Hồi tháng 8 vừa qua, Harry Kane gia nhập Bayern Munich từ Tottenham với giá 110 triệu Euro. Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Hùm Xám. 

Gần 3 tháng trôi qua, Harry Kane hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Tiền đạo sinh năm 1993 đã có 17 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 14 lần ra sân. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Harry Kane hiện vẫn chưa thể tìm được 1 căn nhà ưng ý. The Sun tiết lộ rằng thủ quân ĐT Anh cùng gia đình vẫn đang tạm cư trú tại khách sạn sau gần 3 tháng gia nhập Bayern Munich. 

Khó tìm nhà, Harry Kane vẫn ở khách sạn sau 3 tháng gia nhập Bayern 1
Tottenham chưa tìm được nhà ưng ý tại Munich.

Đây là 1 khách sạn hạng sang tại Munich với giá thuê 10 nghìn Euro cho mỗi đêm. Harry Kane đã mất tới gần 1 triệu Euro chỉ để thuê khách sạn. 

Tất nhiên, số tiền kể trên chẳng đáng là gì so với thu nhập trên 400 nghìn Euro mà Harry Kane nhận được mỗi tuần. Tuy nhiên, chân sút người Anh chỉ coi đây là phương án tạm thời. 

Trong thời gian qua, anh tích cực tìm nhà nhưng chưa tìm được căn nào ưng ý. Tháng trước, Harry Kane có tới xem 1 căn biệt thự thuộc khu nhà giàu tại Munich với giá thuê lên tới 70 nghìn Bảng mỗi tuần nhưng chưa hoàn toàn ưng ý. 

Harry Kane cũng đã nhờ các đồng đội tại Bayern Munich tìm thuê hoặc mua 1 căn nhà hợp lý. Anh muốn các thành viên trong gia đình của mình có thể sớm ổn định cuộc sống tại môi trường mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X