Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern Munich

Thứ Năm 22/02/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không có ý định nghỉ ngơi sau khi chia tay Bayern Munich mà muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới.

HLV Tuchel muốn trở lại Premier League

Thành tích không khả quan cùng việc không kiểm soát được phòng thay đồ khiến HLV Thomas Tuchel không thể giữ ghế tại Bayern Munich. Đôi bên đã đi tới thống nhất chia tay sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Cả Bayern Munich lẫn HLV Tuchel đều đã xác nhận thông tin này. Bản hợp đồng giữa cả hai sẽ chấm dứt trước thời hạn 1 năm.

Sau khi chia tay Bayern Munich hè tới, HLV Thomas Tuchel không có ý định nghỉ ngơi. Ông muốn nhanh chóng tìm kiếm đội bóng mới để tiếp tục công việc cầm quân. 

Tuchel
HLV Tuchel muốn tìm kiếm đội bóng mới sau khi chia tay Bayern Munich cuối mùa này.

Ưu tiên của HLV Tuchel là trở lại Premier League. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Đức từng có 1 năm rưỡi dẫn dắt Chelsea. 

Tại đây, HLV Tuchel giúp The Blues giành chức vô địch Champions League 2020/21. Chiến lược gia sinh năm 1973 từng nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình với Chelsea.

Tuy nhiên, sau khi Chelsea đổi chủ vào giữa năm 2022, HLV Tuchel đã nảy sinh những mâu thuẫn với BLĐ mới. Để rồi ông bị sa thải. 

Hiện tại, Chelsea đang thi đấu không thành công dưới thời HLV Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina còn thời gian tới cuối mùa để cứu vãn tương lai của mình. 

Trong trường hợp Chelsea không thể cải thiện thành tích, HLV Pochettino đối mặt nguy cơ bị sa thải. Và khi ấy, khả năng HLV Tuchel tái hợp Chelsea không phải không có cơ sở. Chủ tịch Todd Boehly cũng từng thừa nhận sai lầm khi vội vàng sa thải HLV Tuchel.

Ngoài Chelsea, Barca và Liverpool có thể là những bến đỗ mà HLV Tuchel có thể hướng tới. Cả 2 đội bóng này đều sẽ thay tướng sau mùa giải năm nay.

Lộ diện những cầu thủ Bayern Munich bất mãn với HLV TuchelLộ diện những cầu thủ Bayern Munich bất mãn với HLV Tuchel
Phòng thay đồ Bayern Munich hiện đang chia làm 2 phe ủng hộ và phản đối HLV Thomas Tuchel sau chuỗi trận không mấy thành công của đội nhà.
HLV Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải HLV Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải
HLV Thomas Tuchel đã đồng ý chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, người thay thế hiện chưa được tiết lộ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X