Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Joshua Kimmich

Thứ Bảy 24/02/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel vẫn coi Joshua Kimmich là 1 cầu thủ xuất sắc và ông hoàn toàn phủ nhận chuyện xảy ra mâu thuẫn với các học trò.

HLV Tuchel làm rõ tin đồn mâu thuẫn với Kimmich

Cùng Bayern Munich trải qua những kết quả tồi tệ, HLV Thomas Tuchel không thể đảm bảo tương lai của mình. Chiến lược gia người Đức sẽ chính thức chia tay Hùm Xám sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Đã xuất hiên những thông tin về việc HLV Tuchel không thể kiểm soát được phòng thay đồ và mâu thuẫn với nhiều học trò, trong đó đặc biệt là Joshua Kimmich. Những tin đồn kể trên càng có cơ sở khi ông không trọng dụng tiền vệ số 6 ở vị trí sở trường. Thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí còn thường xuyên phải ngồi dự bị.

Tuchel vs Kimmich
HLV Tuchel phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Kimmich.

Tuy nhiên, HLV Tuchel đã phủ nhận mọi chuyện. Chiến lược gia sinh năm 1973 khẳng định rằng ông vẫn coi Kimmich là 1 cầu thủ quan trọng trong đội hình Bayern Munich.

"Kimmich là 1 cầu thủ xuất sắc và vô cùng quan trọng của Bayern Munich. Cậu ấy sở hữu những tố chất tuyệt vời, là 1 thủ lĩnh trong đội. Vấn đề chỉ là cậu ấy đang không có được phong độ cao mà thôi.

Rõ ràng, tôi thất vọng với bản thân mình. Tôi thất vọng với thành tích của Bayern Munich. Nhưng tôi không hề thất vọng với các học trò của mình."

Trước đó, cũng đã có những tin đồn HLV Tuchel sỉ vả các cầu thủ Bayern Munich sau thất bại trước Lazio ở Champions League. Và ông cũng đã phải lên tiếng đính chính rằng không bao giờ có những lời lẽ như vậy với các học trò.

Lộ diện những cầu thủ Bayern Munich bất mãn với HLV TuchelLộ diện những cầu thủ Bayern Munich bất mãn với HLV Tuchel
Phòng thay đồ Bayern Munich hiện đang chia làm 2 phe ủng hộ và phản đối HLV Thomas Tuchel sau chuỗi trận không mấy thành công của đội nhà.
HLV Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải HLV Thomas Tuchel xác nhận chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải
HLV Thomas Tuchel đã đồng ý chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, người thay thế hiện chưa được tiết lộ. 
Kế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern MunichKế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern Munich
HLV Thomas Tuchel không có ý định nghỉ ngơi sau khi chia tay Bayern Munich mà muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X