Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel không hối hận khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Bảy 24/02/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có được thành công cùng Bayern Munich nhưng HLV Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hối hận khi nhận lời dẫn dắt đội bóng này.

Thành tích không tốt của Bayern Munich khiến HLV Thomas Tuchel không thể đảm bảo được tương lai của mình. Chiến lược gia người Đức sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đôi bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm. 

Mùa này, Bayern Munich đã lỡ 2 danh hiệu Siêu Cúp Đức và Cúp Quốc gia Đức. Tại Bundesliga, họ đang kém Bayer Leverkusen tới 11 điểm. Trong khi đó, Hùm Xám đã thua Lazio 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

HLV Tuchel không khỏi thất vọng với thành tích của Bayern Munich trong thời gian qua. Song ông khẳng định minh không hề hối hận khi đã lựa chọn cầm quân tại Allianz Arena.

HLV Tuchel không hối hận khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich 1
Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Tuchel cho biết:

"Chúng tôi không thể cùng nhau đưa đội bóng tiến bộ, vươn tới trình độ cao hơn như những gì đã đề ra. Đó là lý do vì sao đôi bên sẽ chia tay nhau sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Có hối hận vì đã dẫn dắt Bayern Munich không ư? Câu hỏi này thật vô nghĩa. Đừng chỉ nhìn vào thành tích của Bayern Munich mà quên rằng đội bóng trong thời gian qua đã mất đi quá nhiều cầu thủ vì chấn thương."

Hiện HLV Tuchel chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai sau khi chia tay Bayern Munich hè tới. Nhưng ông sẽ không nghỉ ngơi mà cố gắng nhanh chóng tìm được đội bóng mới. Trở lại Premier League là ưu tiên của chiến lược gia sinh năm 1973.

Kế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern MunichKế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern Munich
HLV Thomas Tuchel không có ý định nghỉ ngơi sau khi chia tay Bayern Munich mà muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới.
Xabi Alonso ưu tiên Bayern Munich hơn LiverpoolXabi Alonso ưu tiên Bayern Munich hơn Liverpool
Theo Sky Sports Đức, HLV Xabi Alonso trong trường hợp rời Bayer Levekusen ưu tiên việc dẫn dắt Bayern Munich hơn là Liverpool.
Bayer Leverkusen phá kỷ lục bất bại của Bayern MunichBayer Leverkusen phá kỷ lục bất bại của Bayern Munich
Chiến thắng trước Mainz 05 Bayer Leverkusen cán mốc 33 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trong một mùa giải, thành tích tốt nhất lịch sử bóng đá Đức.
Bayern Munich: Từ nhà vô địch lâu năm đến cái bóng của chính mìnhBayern Munich: Từ nhà vô địch lâu năm đến cái bóng của chính mình
Lần gần nhất Bayern Munich thua 3 trận liên tiếp là vào tháng 5/2015 khi họ… cho phép mình như vậy, trong bối cảnh đội bóng xứ Bavaria đang ở rất gần chức vô địch Bundesliga thứ ba liên tiếp. Theo đó, Pep Guardiola đã quyết định xoay tua đội hình trong 2 trận đấu với Bayer Leverkusen và Augsburg để chuẩn bị cho trận bán kết Champions League với tập thể Barcelona mạnh nhất trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X