Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel có thể sớm chia tay Bayern Munich

Chủ Nhật 03/03/2024 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không thể giúp Bayern Munich lọt vào vòng 1/8 Champions League, HLV Thomas Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich trong tuần tới.

HLV Tuchel có thể bị sa thải trong tuần tới

Theo kế hoạch, Bayern Munich và HLV Thomas Tuchel sẽ chia tay nhau sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Tuy nhiên, việc Hùm Xám tiếp tục có những kết quả không tốt thời gian qua khiến BLĐ đội bóng phải cân nhắc lại vấn đề này. 

Theo Sky Sports Đức, HLV Tuchel có thể chia tay Bayern Munich sớm hơn kế hoạch. Cụ thể, nếu không thể giúp Hùm Xám lật ngược thế cờ trước Lazio, nhà cầm quân người Đức sẽ bị sa thải ngay trong tuần tới. 

Trong trận lượt đi, Bayern Munich đã thua Lazio 0-1. Champions League hiện giờ có thể coi là đấu trường duy nhất để HLV Tuchel cùng các học trò hướng tới danh hiệu mùa này. Tại Bundesliga, đội chủ sân Allianz Arena đã kém Bayer Leverkusen tới 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

HLV Thomas Tuchel có thể sớm chia tay Bayern Munich 1
HLV Tuchel có thể sớm bị sa thải nếu Bayern Munich thua Lazio ở Champions League giữa tuần tới.

Mối quan hệ giữa HLV Tuchel cùng các học trò tại Bayern Munich lúc này vô cùng căng thẳng. Sau trận hòa với Bochum vừa qua, ông tiếp tục chỉ trích toàn đội gay gắt:

"Cả đội đã thi đấu một cách vô tổ chức, quá thiếu kỷ luật. Các cầu thủ lên bóng khi chưa sẵn sàng cho pha bóng ấy. Bayern cũng không khác nào mời đối thủ phản công vỗ mặt.

Ngoài ra, không cầu thủ nào nhận thức được rằng mình được trao nhiệm vụ cụ thể ở đội bóng. Có những tình huống trung vệ còn lùi về sau cả hậu vệ cánh. Ở những buổi tập, đã bao giờ tôi nói về điều này đâu. Bayern đã tự thua một nửa ở trận này rồi."

Eric Dier được Bayern Munich ký hợp đồng dài hạnEric Dier được Bayern Munich ký hợp đồng dài hạn
Theo nguồn tin từ David Ornstein, Bayern Munich sẽ gia hạn hợp đồng với Eric Dier tới năm 2025 sau đó cầu thủ này sẽ...gia nhập chính Bayern dưới dạng tự do.
Thomas Tuchel chỉ trích cầu thủ Bayern sau trận hòa thất vọngThomas Tuchel chỉ trích cầu thủ Bayern sau trận hòa thất vọng
Bayern Munich có trận hòa thất vọng trước Freiburg và HLV Thomas Tuchel chỉ trích học trò thi đấu thiếu tập trung.
Lại mất điểm, Bayern sắp đầu hàng trong cuộc đua vô địchLại mất điểm, Bayern sắp đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Bị Freiburg cầm hòa 2-2 ở cuối trận, Bayern Munich có nguy cơ bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen tăng cách biệt lên 10 điểm ở Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X