Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane mang tin vui cho Bayern Munich

Thứ Hai 25/03/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi chia tay ĐT Anh để trở lại Bayern Munich vì chấn thương, tiền đạo Harry Kane đã có thể bắt tay vào quá trình tập phục hồi.

Harry Kane trở lại tập luyện

Harry Kane dính chấn thương trước ngày lên hội quân ĐT Anh trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3. Cầu thủ sinh năm 1993 gặp vấn đề về mắt cá. 

Tuy nhiên, phía Bayern Munich vẫn để tiền đạo 31 tuổi lên tập trung ĐT Anh. Góp mặt trong màu áo Tam Sư, Harry Kane được đội ngũ y tế kiểm tra kĩ lưỡng chấn thương. 

Các bác sĩ ĐT Anh kết luận chân sút số 9 không kịp bình phục để dự 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ. Do đó, anh được tạo điều kiện trở lại Bayern Munich sau trận gặp Brazil vừa qua. 

Harry Kane mang tin vui cho Bayern Munich 1
Harry Kane dính chấn thương mắt cá trước đợt tập trung FIFA Day.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về mức độ chấn thương mà Harry Kane gặp phải. Nhưng ngay sau khi trở lại Bayern Munich, tiền đạo người Anh đã có thể ra tập nhẹ cùng HLV thể lực. 

Điều này cho thấy chấn thương của Harry Kane không quá nghiêm trọng. Do đó, Bayern Munich có thể thở phào với chân sút số một của mình. 

Bayern Munich từ nay đến cuối mùa gần như chỉ còn duy nhất đấu trường Champions League để hướng tới danh hiệu. Họ sẽ đối đầu Arsenal ở vòng Tứ kết tơi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X