Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội quay lưng với Mane tại Bayern

Thứ Tư 19/04/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có hành động đấm Leroy Sane, tiền đạo Sadio Mane đã bị nhiều cầu thủ Bayern Munich xa lánh trong những ngày vừa qua.

Sau trận thua 0-3 trước Man City ở lượt đi Tứ kết Champions League 2022/23, Sadio Mane xảy ra tranh cãi gay gắt với Leroy Sane trong phòng thay đồ. Trong lúc mất bình tĩnh, cầu thủ người Senegal thậm chí tung nắm đấm với người đồng đội. 

Sau đó, Mane đã bị treo giò nội bộ trong trận đấu cuối tuần qua với Hoffenheim tại Bundesliga. Đích thân anh phải xin lỗi toàn đội sau hành động của mình và được trở lại tập luyện.

Đồng đội quay lưng với Mane tại Bayern 1
Sau khi đấm Sane, Mane đã bị đa số các thành viên của Bayern Munich quay lưng.

Tuy nhiên, các cầu thủ Bayern Munich đa số đều không chấp nhận nổi hành động từ phía Mane. Theo tờ Bild của Đức, nhiều thành viên của Hùm Xám xa lánh và không thèm nói chuyện cùng chân sút sinh năm 1992 trong những ngày vừa qua.

Với việc bị các đồng đội đồng loạt quay lưng, tương lai của Mane tại Bayern Munich đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trước đó, tờ Bild cũng đưa tin rằng cựu tiền đạo Liverpool không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải sang năm. 

Mane vừa mới chỉ gia nhập Bayern Munich mùa hè năm ngoái từ Liverpool với giá 50 triệu Euro. Lúc này, anh đã có cho mình 11 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X