Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đa số cầu thủ Bayern Munich không còn ủng hộ Thomas Tuchel

Thứ Ba 20/02/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel đã mất đi sự tin tưởng từ phần lớn các cầu thủ Bayern Munich sau chuỗi trận thất vọng của đội bóng.

Thomas Tuchel ngày càng mất kiểm soát ở Bayern Munich

Chuỗi thành tích không mấy khả quan của Bayern Munich thời gian qua khiến cho HLV Thomas Tuchel đối mặt áp lực cực lớn. Tại Bundesliga, Hùm Xám đã bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen bỏ xa tới 8 điểm trên BXH. 

Tại Champions League, Bayern Munich gây thất vọng với thất bại 0-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 1/8. Trước đó, HLV Tuchel đã cùng các học trò lỡ hẹn với 2 danh hiệu Siêu Cúp Đức và Cúp Quốc gia Đức. 

Tạm thời, tương lai của HLV Tuchel vẫn được đảm bảo. Nhưng chẳng ai có thể dám chắc điều gì có thể xảy ra nếu thành tích Bayern Munich không được cải thiện trong thời gian tới. 

Đa số cầu thủ Bayern Munich không còn ủng hộ Thomas Tuchel 1
Tuchel không còn được các cầu thủ Bayern Munich ủng hộ.

Mọi chuyện càng khó khăn hơn với HLV Tuchel khi giờ đây ông đang mất kiểm soát trong phòng thay đồ Bayern Munich. Nói cách khác, các học trò không còn chiến đấu vì ông. 

Cụ thể, 1 thành viên trong BLĐ Bayern Munich tiết lộ với The Athletic rằng hầu hết các cầu thủ giờ đây không còn ủng hộ HLV Tuchel. Họ không hài lòng khi nhiều lần bị chiến lược gia 41 tuổi hoài nghi về năng lực. Mâu thuẫn giữa thầy trò HLV Tuchel càng tăng lên sau thành tích tồi tệ của đội nhà.

Joshua Kimmich là một trong những cái tên công khai bày tỏ sự bất mãn khi không được HLV Tuchel tin tưởng. Sau thất bại trước Bochum, thậm chí tiền vệ số 6 xảy ra tranh cãi và xô xát với 1 thành viên trong BHL đội nhà. Kimmich đang cân nhắc nghiêm túc việc ra đi hè tới nếu HLV Tuchel còn tại vị.

Thomas Tuchel và màn sương mù rối loạn ở Bayern MunichThomas Tuchel và màn sương mù rối loạn ở Bayern Munich
Trận thua thứ ba liên tiếp của Bayern Munich biến HLV Thomas Tuchel cùng học trò trở thành diễn viên bất đắc dĩ cho bộ phim kinh dị không có hồi kết.
Bayern bất ngờ nhắm Solskjaer thay thế TuchelBayern bất ngờ nhắm Solskjaer thay thế Tuchel
Bayern đang cân nhắc chiêu mộ 1 trong 3 cái tên là Xabi Alonso, Ole Gunnar Solskjaer và Zinedine Zidane để thay thế Thomas Tuchel.
Đội hình Bayern Munich thay đổi thế nào nếu Solskjaer thay Thomas Tuchel?Đội hình Bayern Munich thay đổi thế nào nếu Solskjaer thay Thomas Tuchel?
HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là có thể dẫn dắt Bayern Munich thay Thomas Tuchel, The Sun đã dự đoán đội hình Hùm xám dưới thời Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X