Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đình chỉ Mane vô thời hạn

Thứ Năm 13/04/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quyết định đình chỉ Sadio Mane vô thời hạn cho tới khi có thông báo mới sau hành động đấm Leroy Sane trong phòng thay đồ vừa qua.

Sau thất bại 0-3 trước Man City tại Champions League vừa qua, phòng thay đồ Bayern Munich xảy ra biến căng. Cụ thể, Sadio Mane có những tranh cãi gay gắt với Leroy Sane. Thậm chí, chân sút sinh năm 1992 trong lúc mất bình tĩnh còn đấm vào mồm khiến người đồng đội sứt môi. 

BLĐ Bayern Munich lập tức có cuộc họp để giải quyết sự việc trên. Theo thông tin mới nhất, Hùm Xám quyết định đình chỉ Mane vô thời hạn.

Mane Sane
Mane bị Bayern Munich đình chỉ vô thời hạn sau khi đấm Sane.

Cho tới khi đội bóng có thông báo mới, cầu thủ Senegal không được phép tập luyện và thi đấu cùng toàn đội. Được biết, án phạt cho Mane chưa dừng lại tại đây. Trong trường hợp xấu nhất, chân sút số 17 có thể còn bị thanh lý hợp đồng.

Các cầu thủ Bayern Munich cũng bị sốc nặng sau hành động của Mane. Trong khi đó, các thành viên trong BLĐ Hùm Xám có chung quan điểm: cần xử lý nghiêm khắc cầu thủ 31 tuổi để tránh làm xấu hình ảnh đội bóng.

Mane gia nhập Bayern Munich từ mùa hè 2022 với giá 45 triệu Bảng từ Liverpool. Tính tới lúc này, chân sút 31 tuổi đã có 11 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X