Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chấp nhận bán Joshua Kimmich

Thứ Tư 24/01/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ chấp nhận để tiền vệ Joshua Kimmich ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới khi quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên đi vào bế tắc.

Bayern Munich sẵn sàng chia tay Kimmich

 Hợp đồng giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich còn thời hạn tới tháng 6/2025. Thời gian qua, đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Cụ thể, vấn đề lớn nhất giữa đôi bên nằm ở mức lương. Kimmich muốn trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Tuy nhiên, phía Bayern Munich từ chối vì anh sa sút phong độ rất nhiều trong thời gian qua.

Theo truyền thông Đức, quan điểm của phía Bayern Munich rất rõ ràng trong thương vụ này. Nếu không thể đạt thoả thuận gia hạn với Kimmich cho tới cuối mùa, Hùm Xám sẵn sàng để anh ra đi trong mùa hè tới. 

Bayern Munich chấp nhận bán Joshua Kimmich 1
Joshua Kimmich chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Bayern Munich.

Khi ấy, hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực 1 năm. Đội chủ sân Allianz Arena khi ấy sẽ buộc phải bán anh để tránh việc mất trắng khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn.

Trong thời gian qua, Kimmich nhận được không thiếu sự quan tâm của các đội bóng lớn ở châu Âu. Trong đó, Barca và Man City là 2 cái tên sốt sắng nhất trong cuộc đua chiêu mộ Kimmich. 

Bản thân cầu thủ người Đức hiện cũng đã no nê danh hiệu ở Bayern Munich. Do đó, khả năng cầu thủ sinh năm 1995 ra đi để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp là không nhỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X