Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng

Thứ Ba 11/04/2023 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng J-League 1 Nhật Bản vừa tung một loạt ảnh tập luyện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và khẳng định anh vẫn luyện tập rất chăm chỉ tại CLB.

Trang fanpage của CLB Yokohama mới đây đã dành nguyên một bài đăng để đưa những hình ảnh từ buổi tập luyện mới nhất của Công Phượng tại Nhật Bản. 

Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng 1
Yokohama dành sự 'quan tâm' tới Công Phượng 

Dù không có cơ hội ra sân thường xuyên cho đội bóng J-League 1 trong thời gian vừa qua, nhưng Công Phượng vẫn thể hiện thái độ tập luyện nghiêm túc và sự nhẫn lại của mình trên sân tập. 

Công Phượng bắt đầu ký hợp đồng với CLB Yokohama từ tháng 12/2022 đến hiện tại khi J.League đã bước sang vòng đấu thứ 7 nhưng tiền đạo của Việt Nam vẫn chưa được thi đấu phút nào. 

Tuy nhiên trên trang chủ của đội bóng xứ hoa anh đào hình ảnh của Công Phượng vẫn xuất hiện liên tục khiến cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng CLB đã không tôn trọng Công Phượng, đừng vì vấn đề thương mại mà đăng ảnh của Công Phượng.

Dù bị HLV Yomoda liên tục “ngó lơ”, nhưng với việc được xuất hiện trên trang fanpage của Yokohama FC, điều này đã cho thấy Công Phượng vẫn nhận được sự ưu ái nhất định của đội bóng Nhật Bản. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi mỗi bài đăng liên quan tới CP10 luôn thu hút được sự 'tương tác' lớn từ các CĐV Việt Nam. 

Một số hình ảnh tập luyện của Công Phượng ở CLB Yokohama:

Cong Phuong 2
 
Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng 2
 
Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng 3
 
Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng 4
 
Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng 5
 
Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng 6
 
Yokohama FC bất ngờ có sự ưu ái với Công Phượng 7
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X