Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Tú phải tiểu phẫu nhưng vẫn có thể lên tuyển

Thứ Sáu 30/09/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã dính chấn thương khá nặng trong trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh.
 

Xuan Tu phai tieu phau nhung van co the len tuyen hinh anh
Xuân Tú vẫn có thể lên tuyển

Trong một nỗ lực đi bóng tốc độ quen thuộc bên cánh phải, Xuân Tú đã không may ngã ra ngoài đường biên. Nhưng do mặt cao su để quá gần nên tiền vệ này đã “tiếp đất” ngoài mặt cỏ. Hậu quả là đầu gối của số 77 có một vết rách rất sâu, chảy nhiều máu. Ngay lập tức anh được đưa lên xe cứu thương tới thẳng bệnh viện. Dù vắng Tú “Ngựa” nhưng Than Quảng Ninh bất ngờ thi đấu hay để đánh bại Hà Nội T&T 2-1, giành Cúp Quốc gia 2016.

Danh sách ĐT Việt Nam: Tình cảm lấn chuyên môn
HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016 vào tháng 11. Ngay khi danh sách được đưa ra, NHM tỏ ra cực kỳ lo lắng bởi...

Điều dư luận quan tâm nhất lúc này là mức độ chấn thương của Xuân Tú. Ngay sau khi rời sân thì cầu thủ này đã được đưa đến bệnh viện Saint Paul để chụp chiếu. Rất may là tiền vệ 28 tuổi không bị tổn thương về xương và dây chằng như dự đoán. Tuy vậy với một vết thương sâu thì cầu thủ chạy cánh của Than Quảng Ninh vẫn phải trải qua tiểu phẫu.

Thật ra Tú “Ngựa” đã kịp trở lại sân Hàng Đẫy để ăn mừng chức vô địch Cúp Quốc gia 2016 cùng các đồng đội. Và theo tiết lộ của BHL Than Quảng Ninh thì Xuân Tú vẫn sẽ lên tập trung ĐTQG cùng Minh Tuấn, Minh Tùng, Tuấn Linh vào hôm nay. Sau khi gặp bác sĩ của đội tuyển, tiền vệ 28 tuổi sẽ được chiếu chụp kỹ lưỡng hơn nữa để đánh giá mức độ chấn thương. Bản thân HLV Hữu Thắng cũng xót ruột vì chấn thương của cầu thủ này bởi anh chính là một trong những nhân tố mới được đánh giá cao nhất ở lần tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016.


A.T


⇒ Xem thêm tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X