Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua nỗi buồn thua SLNA, dàn sao HAGL có hành động ý nghĩa với Phan Văn Đức

Thứ Bảy 26/09/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuân Trường, Tuấn Anh và Hồng Duy đã tới nhà thăm con gái Phan Văn Đức sau trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 12 V.League.

Xuân Trường, Tuấn Anh tới tham con gái Phan Văn Đức

HAGL đã thất bại 0-2 trước SLNA tại vòng 12 V.League 2020. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng phố Núi để Văn Khánh và Phúc Tịnh chọc thủng lưới, qua đó bại trận.

Sau trận đấu, những Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy tạm bỏ qua những căng thẳng trên sân để có buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa với Phan Văn Đức. Đây đều là những người đồng đội đầy thân thiết, từng kề vai sát cánh cùng nhau ở biết bao giải đấu cùng các cập độ ĐT Việt Nam.

Xuân Trường, Tuấn Anh tới tham con gái Phan Văn Đức hình ảnh
Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy tới thăm con gái Phan Văn Đức.

Tranh thủ có dịp tới xứ Nghệ, nhóm cầu thủ HAGL đã tới chơi nhà Phan Văn Đức và thăm bé Dâu Tây. Đầu tháng 8 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1996 lên chức bố. Vợ chồng cầu thủ 24 tuổi mới đây cũng làm lễ đầy tháng cho bé Dâu Tây cách đây chưa lâu. Khoảnh khắc đầy ý nghĩa giữa những đồng đội tại ĐT Việt Nam đã được bà xã Phan Văn Đức đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Các cầu thủ HAGL vẫn được biết tới với lối sống đầy tình cảm. Trong một lần hành quân tới xứ Nghệ thi đấu trong năm 2018, Xuân Trường cùng các đồng đội cũng tới thăm nhà Quế Ngọc Hải và tặng quà cho con đầu lòng của trung vệ ĐT Việt Nam.

Thất bại 0-2 trước SLNA, HAGL để các đội xếp sau thu hẹp khoảng cách trên BXH. Tuy vậy, thầy trò HLV Lee Tae Hoon vẫn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 8. Nếu đánh bại TP HCM ở vòng 13, HAGL chắc chắn giành quyền dự cuộc đua tranh đôi vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả ở các trận đấu khác.

ẢNH: Tuấn Anh nhắc nhở ngoại binh HAGL trong trận thua SLNA
Nguyễn Tuấn Anh phải nhắc nhở riêng ngoại binh Kelly khi tuyến giữa HAGL chơi không thực sự tốt dẫn tới trận thua trước SLNA.
Để thua SLNA, HLV trưởng HAGL không muốn đề cập đến Công Phượng
HLV Lee Tae Hoon từ chối nhắc đến Nguyễn Công Phượng sau khi HAGL để thua SLNA trên sân khách.
HLV trưởng SLNA không trách Phan Văn Đức đá hỏng phạt đền
HLV Ngô Quang Trường không trách tình huống đá hỏng phạt đền của Phan Văn Đức trong trận đấu với HAGL.
Thua đau SLNA, HAGL đối mặt nguy cơ lại phải đua trụ hạng
Thất bại 0-2 trước SLNA khiến viễn cảnh HAGL hoàn toàn có thể phải đối mặt với viễn cảnh bật bãi khỏi top 8 sau khi lượt đi khép lại.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X