Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu của bản thân trong ngày trở lại

Thứ Sáu 26/06/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân chuyền người Tuyên Quang mới đây đã có những chia sẻ về mục tiêu mà mình đang hướng tới sau hơn nữa năm ngồi ngoài điều trị chấn thương

Tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng đầu gối trong đợt hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 hồi đầu tháng 10 năm ngoái. Từ đó tới nay, sau hơn nửa năm tích cực chạy chữa, anh mới có thể thi đấu trở lại.

Mới đây Xuân Trường đã được sử dụng trong khoảng 15 phút cuối trận đấu giữa HAGL với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân vừa qua. Tuy nhiên ở trận đấu đó, tiền vệ người Tuyên Quang không có nhiều cơ hội thể hiện khi HAGL lúc đó đã không còn tinh thần thi đấu sau khi bị đối phương dẫn trước tới 2 bàn.

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu của bản thân trong ngày trở lại hình ảnh
Xuân Trường hy vọng mình sẽ sớm tìm lại phong độ để cống hiến cho HAGL.

Chia sẻ sau lần tái xuất này, Xuân Trường hy vọng mình sẽ sớm tìm lại 100% phong độ để có thể cống hiến cho HAGL. Bongdaplus dẫn lời của tiền vệ sinh năm 1995 cho hay: “Cá nhân tôi mong có thể thi đấu với 100% phong độ của mình. Tôi mong rằng khi ra sân, mình có thể chơi một cách tự tin, thoải mái và làm hết khả năng. Khi đó, tôi có thể cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và mang lại niềm vui cho các CĐV HAGL”.

Xuân Trường cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ luôn theo bên cạnh để động viên và ủng hộ anh. Chàng ‘híp’ nói tiếp: “Bản thân tôi cảm thấy rất biết ơn với những ai đã động viên cũng như chờ đợi mình quay lại sân cỏ và cảm thấy vui vì điều đó. Đó là động lực để mình luôn nỗ lực cố gắng từng ngày để có thể trở lại thật tốt.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời động viên đến tôi và mong chờ ngày tôi trở lại thi đấu. Tôi hy vọng là tất cả chúng ta sẽ đồng hành cùng với nhau, vượt qua những giai đoạn khó khăn để cùng nhau có được niềm vui trong những chiến thắng.

Thời điểm khó khăn sẽ đến với CLB chúng ta bất kì lúc nào. Quan trọng nhất là mọi người cùng nhau, tin tưởng vào nhau, từ các cầu thủ, các cổ động viên đến người hâm mộ CLB HAGL. Chúng ta hãy tin tưởng nhau và đoàn kết với nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi tin là HAGL sẽ có được những chiến thắng”.

Tại vòng đấu tiếp theo, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ có chuyến Bắc tiến để thi đấu với CLB Hải Phòng. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu mà anh được ra sân ngay từ đầu.

Trong quá khứ, Xuân Trường từng có một pha làm bàn đẹp mắt tại Lạch Tray, xuất phát từ quả đá phạt hàng rào ngoài vòng cấm. Bàn thắng này cũng giúp HAGL có được trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2018.

Tổng hợp các pha sút phạt thành bàn đẹp mắt của Xuân Trường:

video

Tiền đạo Văn Toàn ân hận vì hành động không đẹp ở Đà Nẵng
Chân sút HAGL mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM sau hành động ném đi tấm băng đội trưởng của CLB sau trận thua SHB Đà Nẵng.
Khoảnh khắc Xuân Trường chính thức tái xuất sau 9 tháng ngồi ngoài
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương vào chiều nay khi HAGL thất thủ 1-3 trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.
HAGL lại thua ở Hòa Xuân: Cái kết đã được báo trước
Trước chuyến làm khách tại Hòa Xuân gặp đối thủ SHB Đà Nẵng, đã có không ít những lời cảnh báo được đưa ra cho các cầu thủ HAGL, song cuối cùng họ vẫn tiếp tục...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X