Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thi đấu nhạt nhòa trong thất bại của Gangwon FC

Thứ Ba 17/10/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một trận đấu không như ý ở lần ra sân cho CLB Gangwon FC chiều 17/10.

Trở lại Hàn Quốc sau đợt tập trung ĐTQG vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục được ra sân trong đội hình xuất phát của CLB Gangwon FC tại R-League. Đây cũng là điều không quá khó hiểu khi mà tiền vệ HAGL gần như không có khả năng cạnh tranh với các đồng đội trong đội hình chính Gangwon thi đấu ở K-League Classic.
Xuan Truong thi dau nhat nhoa trong that bai cua Gangwon FC hinh anh
Xuân Trường mờ nhạt trong thất bại của Gangwon ở R.League
Thi đấu ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ, Xuân Trường có nhiều cơ hội học hỏi hơn. Tuy nhiên ở trận đấu nhiều nay, anh đã không để lại nhiều dấu ấn khiến đội nhà phải nhận thất bại cách biệt 0-4 trước FC Seoul tại vòng 18 R-League.
 
Dù được đào tạo để trở thành một tiền vệ tấn công, tuy nhiên tại đội bóng đá Hàn Quốc, Xuân Trường lại thi đấu ở vị trí tiền vệ đánh chặn trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 28 đã thi đấu không tốt ở khâu phòng ngự, khi đối mặt với các cầu thủ trẻ FC Seoul sở hữu thể lực, tốc độ và khả năng tấn công bài bản ở cả hai cánh lẫn trung lộ.
Xuan Truong thi dau nhat nhoa trong that bai cua Gangwon FC hinh anh 2
Đội hình ra sân của CLB Gangwon tại vòng 18 R.League
 
Do bị bố trí đá thấp nên Xuân Trường cũng không để lại dấu ấn trong các đợt tấn công của đội bóng áo cam. Tiền vệ sinh năm 1995 chủ yếu là tung ra những đường chuyền bên phía sân nhà thay vì tạo nên những pha chuyền dài sở trường để kiến tạo cho các đồng đội. Bên cạnh đó, khả năng đánh chặn từ xa của tiền vệ người Tuyên Quang cũng không được tốt khiến khung thành Gangwon liên tục bị đe dọa bởi các đường lên bóng của đối phương.

Thiếu các pha bóng đột biến, Gangwon FC đã không thể tìm kiếm được dù chỉ một bàn thắng, qua đó chấp nhận thêm một thất bại ở R-League năm nay. Với trận thua này, họ tiếp tục dậm chân tại vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng R-League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị của các CLB thuộc K-League Classic). 
 
Trong khi đó, với màn trình diễn nghèo nàn trước FC Seoul, cơ hội để Xuân Trường được thi đấu tại K-League Classic là rất mong manh, trong bối cảnh giải đấu này đang đi vào giai đoạn căng thẳng, ẩn chứa những biến động lớn ở những vòng đấu cuối cùng. Hiện hợp đồng của Xuân Trường với Gangwon vẫn còn thời hạn đến cuối năm 2017. Nhiều khả năng khi đáo hạn hợp đồng, Trường sẽ trở về HAGL để thi đấu tại V-League.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X