Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường sẽ giữ băng thủ quân HAGL tại V-League 2018

Thứ Sáu 09/02/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa trở lại Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường đã được trao băng thủ quân của đội tại V-League 2018.

 
Sau hai năm tu nghiệp ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường sẽ ở lại Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2018. Bầu Đức xác nhận cầu thủ gốc Tuyên Quang là phần quan trọng trong kế hoạch mùa sắp tới của HAGL, khi đội bóng phố núi sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch nếu có cơ hội.
 
Xuan Truong se giu bang thu quan HAGL trong mua toi.
Xuân Trường sẽ giữ băng thủ quân HAGL trong mùa tới.

Có lẽ vì vậy mà vừa trở lại chưa lâu, Xuân Trường đã được trao trọng trách khi lĩnh tấm băng đội trưởng của HAGL. Hai đội phó là Công Phượng và Văn Toàn. Việc lĩnh băng đội trưởng cho thấy lòng tin rất lớn của bầu Đức cũng như HLV Dương Minh Ninh vào Trường "híp".
 
Băng thủ quân dành cho Xuân Trường cũng là điều dễ hiểu bởi nòng cốt của HAGL hiện nay là những cầu thủ khóa 1 của học viện HAGL-JMG. Hơn nữa khi khoác áo U23 Việt Nam, Xuân Trường cũng mang băng đội trưởng. 
 
Theo kế hoạch, HAGL sẽ nghỉ Tết Nguyên Đán 2018 từ ngày 13/2 (28/12 âm lịch) và hội quân trở lại vào ngày 19/2 (4/1 âm lịch). Ngày 10/3, HAGL sẽ có trận mở màn cho mùa giải mới khi chạm trán Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Có Xuân Trường, HAGL sẽ trình làng bộ tứ siêu đẳng trong mùa tới
Huấn luyện viên Dương Minh Ninh tiết lộ về kế hoạch tái hồi sinh khái niệm bộ tứ của Hoàng Anh Gia Lai với sự trở về của Lương Xuân Trường.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X