Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường quyết tâm thể hiện mình ở K-League

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tuyên Quang đã có những chia sẻ đầu tiên về CLB Incheon United (Hàn Quốc) sau khi có 5 ngày tập luyện tại đội bóng mới.

Lương Xuân Trường sang Hàn Quốc rạng sáng 4/2. Anh tham gia tập luyện cùng Incheon United sau đó một ngày. Tiền vệ sinh năm 1995 đã tỏ ra hòa nhập nhanh với các đồng đội mới. Anh cùng các thành viên của ban huấn luyện thực hiện video chúc Tết đến các CĐV bằng tiếng Hàn Quốc.

Xuan Truong quyet tam the hien minh o K-League hinh anh
Lương Xuân Trường có thể hình tốt, yếu tố quan trọng để anh có thể thích ứng được với K.League. Ảnh: Incheon United

Sáng 11/2, trang web chính thức của Incheon United đã cho đăng tải những chia sẻ của Lương Xuân Trường sau 5 ngày tập luyện đầu tiên. “Tôi rất vui mừng khi gia nhập đội bóng. Mọi người đều chào đón tôi. Tôi đã có những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc”, cựu tiền vệ HAGL không giấu được sự phấn khích. Trước buổi tập đầu tiên, HLV Kim Do-hoon đã giới thiệu Xuân Trường với các đồng đội giúp anh đỡ bỡ ngỡ khi ra mắt.

Phía Incheon United đánh giá rất cao tài năng của Xuân Trường. Họ xem anh là tiền vệ hứa hẹn của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Về phần mình, Xuân Trường rất nỗ lực tập luyện, để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. “Tôi không cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết lạnh. Tôi thích thời tiết của Hàn Quốc vì nó giúp tôi đỡ mất sức sau các buổi tập”, anh chia sẻ với nụ cười thỏa mái.

Xuân Trường được đội bóng Hàn Quốc mượn từ HAGL trong hai năm với mức phí 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Anh là một trong những cầu thủ ngoại của Incheon bên cạnh Kevin Oris (Bỉ) và Matej Jonjic (Croatia). Cầu thủ Việt Nam tiết lộ chính hai ngoại binh này là những người đã giúp đỡ anh rất nhiều để hòa nhập với đội bóng mới. Anh có những e ngại ban đầu nhưng nhờ vốn tiếng Anh lưu loát, cầu thủ này đã nhanh chóng bắt nhịp với các đồng đội.

Ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường được so sánh với Xabi Alonso – tiền vệ nổi tiếng từng khoác áo Liverpool, Real Madrid. Cầu thủ người Tuyên Quang cũng đã tìm hiểu về bóng đá Hàn Quốc khi biết mình sẽ sang khoác áo Incheon United. Anh cho rằng các đội bóng ở K-League chơi bóng thiên về thể lực, sức mạnh nên anh phải ra sức tập luyện để khẳng định bản thân.

“Tôi sẽ làm những gì tốt nhất của tôi mỗi ngày. Sau đó, tôi hy vọng sẽ thi đấu ở K-League giống như các cầu thủ khác. Tôi sẽ phấn đấu, chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể giành chiến thắng trong các trận đấu”, Lương Xuân Trường chia sẻ. Sắp tới, anh sẽ cùng đội sang Osaka (Nhật Bản) tập huấn để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Trước đó, đội đã có 17 ngày rèn quân tại Côn Minh (Trung Quốc).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X