Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thừa nhận việc sang Hàn Quốc mang tính thương mại

Thứ Sáu 20/01/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường thừa nhận rằng việc mình đến Gangwon mang nhiều yếu tố thương mại.
 

Xuan Truong thua nhan viec sang Han Quoc mang tinh thuong mai hinh anh
Xuân Trường tập luyện trong màu áo Gangwon FC

Xuân Trường vừa mới chuyển đến CLB Gangwon từ Incheon. Anh cũng đang gây ấn tượng mạnh trong các buổi tập ở đội bóng áo vàng. Tuy nhiên không dễ để tiền vệ sinh năm 1995 có thể chen chân vào đội hình chính của đội bóng Hàn Quốc. Thậm chí về cơ bản, thương vụ này mang nhiều tính chất thương mại hơn là chuyên môn.

Mới đây, tiền vệ Xuân Trường cũng thừa nhận vấn đề này: “Tại Việt Nam, có rất ít cầu thủ chơi ở môi trường chuyên nghiệp như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Do tôi thi đấu cho Gangwon nên sẽ tạo một ấn tượng mạnh cho người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng các fan bóng đá ở đất nước tôi sẽ biết nhiều về Gangwon”.

Clip nóng: Tiền vệ Xuân Trường kiến tạo ghi bàn giúp Gangwon thắng 5-0
Tiền vệ người Việt Nam có tình huống kiến tạo, đồng thời hỗ trợ cho đồng đội ghi bàn cuối cùng, giúp Gangwon FC thắng đội Đại học kỹ thuật số Seoul 5-0 ở trận...

Như thường lệ, anh tỏ ra khiêm tốn khi nói về bản thân: “Tôi không quan tâm nhiều tới truyền thông. Tôi chỉ quan tâm tới việc làm tốt công việc của mình với đội bóng. Tôi biết trước mắt mình sẽ là một mùa giải khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để tồn tại trong sự cạnh tranh. Tôi còn nhiều điểm chưa hoàn thiện, chưa thể hiện được. Tôi không muốn nói tới những điểm mạnh của mình”.

Khi tiết lộ về đời tư, Xuân Trường tỏ ra rất thoải mái ở đội bóng mới: “Tôi đang cảm thấy mọi thứ rất tốt. Ở đây, HLV và các cầu thủ giúp đỡ tôi rất nhiều. Bởi vậy, tôi có thể thích nghi mà không gặp nhiều khó khăn. HLV Choi Yun-kyum biết nhiều về văn hóa Việt, do từng làm việc ở Việt Nam. Khi chúng tôi gặp nhau, ông ấy đã đưa ra một lời chào thân thiện. Tôi cảm thấy rất tốt”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V-league và bảng xếp hạng V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X