Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhận lời khen tích cực từ HLV Gangwon

Thứ Ba 24/01/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường được HLV Choi Yun Gyum đánh giá cao về mặt kỹ năng chơi bóng và cả tiềm năng phát triển trong tương lai.
Xuan Truong nhan loi khen tich cuc tu HLV Gangwon hinh anh
Xuân Trường được thầy của mình đánh giá khá tốt

Mới đây, HLV Choi Yun Gyum của Gangwon FC đã có những chia sẻ thú vị về tiền vệ Xuân Trường, tân binh của đội bóng. Chiến lược gia người Hàn Quốc vốn không xa lạ gì cậu học trò 21 tuổi do có thời gian sống và làm việc ở Việt Nam trên cương vị thuyền trường HAGL. Ở thời điểm ấy, ông Choi Yun Gyum đã có cơ hội tiếp xúc với Xuân Trường khi đội 1 tập với các đàn em học viện HAGL-JMG.

“Khi còn làm việc ở HAGL, tôi không có cơ hội làm việc với Xuân Trường hàng ngày nhưng có gặp ấy trong phòng GYM hay những trận đấu tập. Qua những trận đấu tập đó tôi nhận thấy Trường là một cầu thủ thông minh, kỹ thuật tốt. Riêng về phần kỹ thuật hiện nay Trường đã được phát triển rất nhiều, thể lực thì sau 1 năm chơi bóng ở Hàn Quốc Xuân Trường cũng cải thiện được đáng kể. Nhưng tôi nghĩ Xuân Trường phải thể hiện được sự nhanh nhẹn hơn nữa và tranh chấp tốt hơn khi đôi đầu các cầu thủ Hàn Quốc hay ngoại binh”, ông Choi Yun Gyum chia sẻ trên Studio AIM. 

“Xuân Trường là một cầu thủ có kỹ thuật tốt nên tôi nghĩ là phù hợp với đội bóng của chúng tôi.Tôi từng có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và được biết bóng đá rất được người Việt Nam yêu thích. Vì thế tôi sẽ cố gắng giúp đỡ Xuân Trường thích nghi được ở đội bóng mới Gangwon. Tôi từng sống ở Việt Nam một mình nên biết Xuân Trường sẽ cô đơn khi ở đây. Vì thế tôi cũng sẽ giúp Trường thích nghi được với môi trường sống ở Hàn Quốc”

Bên cạnh đó, HLV Choi Yun Gyum cũng chia sẻ về tình hình hiên tại ở Gangwon. Đội bóng này dù mới lên hạng nhưng đặt tham vọng rất lớn mùa tới là giành vé dự AFC Champions League. Với một đội hình nhiều hảo thủ, Xuân Trường được dự báo là sẽ còn khó cạnh tranh suất đá chính hơn cả thời ở Incheon.

“Hiện nay, bầu không khí trong đội rất tốt, chúng tôi đã bước sang phần tập chiến thuật. Vì có nhiều cầu thủ giỏi tập trung ở đây nên tất cả đang thể hiện rất tốt. Họ nhanh chóng hiểu được ý đồ chiến thuật của BHL và phối hợp ăn ý với nhau. Các cầu thủ chơi bóng thông minh và thể hiện sự nhận thức tốt nên tôi không mất nhiều thời gian để thiết lập tính tổ chức cho đội bóng. Mục tiêu của Gangwon FC là giành quyền tham dự AFC Champions League, vì vậy chúng tôi phải cố gắng đạt được thành tích tốt là Top 3 K-League và cả FA Cup”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X