Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường mất cơ hội khoác áo U23 VN

Thứ Hai 16/02/2015 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa kịp vui sau khi lần đầu được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 VN thì tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường của HAGL đã phải nhận hung tin với chấn thương nặng.

Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường tái phát chấn thương

Sau khi kết thúc vòng 7 V-League 2015 giữa HAGL và Cần Thơ, Xuân Trường đã bị chấn thương cổ chân. Trước trận gặp Đồng Tháp vào chiều qua, tiền vệ đội trưởng của đội bóng phố Núi đã nóng vội tập luyện để kịp trở lại thi đấu. Tuy nhiên vì tập quá hăng hái nên cầu thủ này đã tái phát chấn thương, thậm chí anh còn dính chấn thương nặng hơn.Theo thông tin từ bác sĩ Đồng Xuân Lâm, người phụ trách sức khỏe của đội bóng phố Núi thì Xuân Trường sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng đều dứt điểm hẳn chấn thương cổ chân thì mới có thể trở lại tập luyện bình thường.

Việc Xuân Trường vắng mặt sẽ là tổn thất lớn cho HAGL và nhất là U23 trong thời gian tới. Ngay từ mùng 6 tết tới đây, thầy trò HLV Miura sẽ tập trung đợt 1 tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á tại Malaysia. Như vậy với việc tái phát chấn thương thì cầu thủ người Tuyên Quang sẽ lỡ hẹn với cơ hội lần đầu được khoác áo đội Olympic Việt Nam.

Bản thân Xuân Trường không muốn bỏ qua cơ hội lần đầu được thi đấu cho đội U23 VN nên anh rất muốn tập trung cùng đội vào ngày mùng 6 tết và mong HLV Miura giữ lại. Tuy nhiên với việc vòng loại U22 châu Á sẽ diễn ra vào thán 3 tới nên tiền vệ trung tâm này khó có thể được chiến lược gia người Nhật lựa chọn. Việc vắng Xuân Trường sẽ khiến HAGL chỉ còn lại 8 người trong đợt tập trung đội Olympic vào ngày 24/2 tới. Nhiều khả năng ông Miura cũng không gọi ai thay thế Xuân Trường bởi danh sách sơ bộ vẫn có rất nhiều cầu thủ thi đấu ở khu vực giữa sân.

Xem thêm thông tin Xuân Trường
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X