Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Xuân Trường không phập phù như Công Phượng”

Thứ Tư 04/01/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay, Xuân Trường sẽ có cơ hội giành QBV Việt Nam trong lễ trao giải diễn ra tại TP HCM.

Xuan Truong khong phap phu nhu Cong Phuong hinh anh
Xuân Trường có cơ hội giành QBV 2016

ĐTVN vừa trải qua giải đấu không thành công tại AFF Cup 2016 nên giải thưởng QBV Việt Nam 2016 ít nhiều mất đi ý nghĩa. Với nhiều chuyên gia, HLV, người trong nghề thì không ai xứng đáng giành được danh hiệu này cả. Dù vậy thì chúng ta vẫn gượng ép tổ chức giải thưởng QBV Việt Nam 2016. 5 ứng viên cho danh hiệu này là Thành Lương, Công Vinh, Minh Tuấn, Văn Thanh và Xuân Trường.

Trường hợp Xuân Trường khá đặc biệt khi được BTC “đặc cách” vì không đá tại V-League như yêu cầu cần có. Thậm chí tiền vệ trẻ người Tuyên Quang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV 2016 nhờ những màn trình diễn tốt trong màu áo ĐTQG.

Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Xuân Trường và Văn Thanh vào danh sách rút gọn QBV Việt Nam 2016
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin sáng ngày 31/12.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng Xuân Trường xứng đáng giành QBV, còn các cầu thủ trẻ khác thì còn phải cố gắng nhiều: “Nếu Xuân Trường giành QBV Việt Nam 2016 thì tự bản thân cậu ấy cũng sẽ tự phải ý thức được mình phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình. Xuân Trường cũng không phải là cầu thủ “sáng nắng, chiều mưa”, phong độ phập phù như Công Phượng. Trường có sự tiến bộ chắc chắn, bền bỉ, có đầy đủ các tố chất mà các cầu thủ khác phải học tập. Nếu Trường giành danh hiệu này, tôi hy vọng đó sẽ là cú hích cho cá nhân cậu ấy cũng như để các cầu thủ trẻ nhìn vào mà phấn đấu”.

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cũng tiết lộ lá phiếu của mình là dành cho Xuân Trường: “Dù Xuân Trường không thi đấu ở V-League 2016 nhưng tiêu chí QBV Việt Nam được lựa chọn dựa trên thành tích thi đấu trong suốt 1 năm của cầu thủ đó. Thực tế, tôi theo dõi V-League 2016 thấy cũng không có gì thực sự nổi bật, việc tôi lựa chọn Xuân Trường được căn cứ dựa vào thành tích của cậu ấy ở ĐTQG và quãng thời gian thi đấu trong màu áo Incheon United (Hàn Quốc). Trường thi đấu không nhiều nhưng những trận đấu được ra sân đều đá chính, hơn nữa đây là giải đấu hạng cao nhất của Hàn Quốc. Đặc biệt trong năm 2016, Xuân Trường có đóng góp rất lớn cho ĐTQG tại AFF Cup. Cậu ấy chơi nổi bật và có tố chất của một thủ lĩnh, có phong độ tốt nên tôi nghĩ Xuân Trường xứng đáng nhất so với các cầu thủ khác trong danh sách đề cử”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X