Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường không dám về nhà sau chiến tích Thường Châu

Thứ Tư 13/03/2024 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về sau chiến tích U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc, cuộc sống của Lương Xuân Trường hoàn toàn thay đổi vào năm 2018.

Sau khi cùng ĐT U23 Việt Nam giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018, Xuân Trường và các đồng đội nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ NHM cả nước. “Quãng đường từ sân bay Nội Bài về cầu Nhật Tân dài 22km. Bình thường chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển qua con đường này. Nhưng ngày hôm đó, mất hơn 3 tiếng đồng hồ mà xe vẫn chưa đi qua nổi cây cầu” – tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ trong tập podcast mới nhất.

Toàn đội có mặt tại quảng trường Ba Đình vào 6h tối hôm đó, muộn hơn 4 giờ so với dự kiến. Sau đó đến 8h tối có mặt ở SVĐ Mỹ Đình để tham dự gala mừng công. Trong lễ diễu hành kéo dài 5 giờ đồng hồ, các cầu thủ đã được chứng kiến biển người màu đỏ dọc các con phố.

Xuân Trường không dám về nhà sau chiến tích Thường Châu 1
Hình ảnh đoàn xe U23 Việt Nam trở về trong sự chào đón của NHM

Sau ngày hôm đó, các cầu thủ của U23 Việt Nam được phen chạy show. Mỗi nhóm đã nhận trả lời phỏng vấn của một cơ quan báo đài khác nhau. “Sau khi trở về tự U23 Châu Á, mình và đồng đội nhận được sự chú ý lớn hơn bao giờ hết. Những lời mời tham dự sự kiện, phỏng vấn, talkshow, lời mời hợp tác quảng cáo từ các nhãn hàng cứ thế ngày càng nhiều” – Lương Xuân Trường chia sẻ.

Đi cùng sự nổi tiếng và những đặc quyền, sự tự do của tiền vệ này đã không còn và Xuân Trường đã trở thành một con người khác. Anh thừa nhận: “Nhiều khi mình đang ngồi ăn cùng những người thân thì ở ngoài cổng, rất nhiều người đứng chờ để chụp ảnh và xin chữ ký. Và thực sự đã có lúc, mình lỡ không tiết chế được mà bày tỏ sự khó chịu”.

Xuân Trường không dám về nhà sau chiến tích Thường Châu 2
Xuân Trường chỉ ra cái giá của sự nổi tiếng

Sau đó, Xuân Trường không dám về nhà mà phải sang nhà chị để ở. “Nghĩ lại mình thấy hồi đó mỗi khi về nhà mình thực sự bị ảnh hưởng về mặt tâm lý, mình thậm chí còn chẳng cảm thấy vui vẻ khi ngồi ăn uống cùng bố mẹ hay bất kỳ ai trong gia đình”, anh nhớ lại cảm giác của mình

Bên cạnh đó, cầu thủ này cho biết đã phải nhận những lời chỉ trích, lăng mạ trên mạng xã hội, thậm chí có người còn khuyên cầu thủ này giải nghệ.

Lương Xuân Trường trở thành một con người khác, trưởng thành hơn và xây dựng hình ảnh của bản thân chuyên nghiệp, xây dựng mối quan hệ với NHM. Dù trải qua nhiều sự cố không đáng có, cầu thủ quê Tuyên Quang vẫn cảm thấy hạnh phúc với những gì đã trải qua và khẳng định Thường Châu tuyết trắng vẫn là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình.

Xuân Trường suýt bỏ lỡ Thường Châu lịch sử, khen Quang Hải là thiên tàiXuân Trường suýt bỏ lỡ Thường Châu lịch sử, khen Quang Hải là thiên tài
Trong tập podcast mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kể lại hành trình đáng nhớ cùng ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu lịch sử diễn ra ở Thường Châu.
Xuân Trường nhận lời khen từ BHL Hà Tĩnh sau trận đấu với Hà NộiXuân Trường nhận lời khen từ BHL Hà Tĩnh sau trận đấu với Hà Nội
Phát biểu sau trận, trợ lý HLV Hà Tĩnh, ông Nguyễn Đức Thắng đã có những lời khen ngợi cho sự nỗ lực thể hiện mình của tiền vệ Lương Xuân Trường ở vòng 1/8 Cúp QG với CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X