Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau thành công của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 02/02/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Về nước từ ngày 28/1, tuy nhiên Xuân Trường vẫn chưa có một ngày nghỉ ngơi sau thành công ngoài tưởng tượng của ĐT U23 Việt Nam.


Là người cầm băng đội trưởng và thi đấu trọn vẹn 630 phút của ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường chính là nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của thầy trò Park Hang Seo ở sân chơi châu lục. Điều này giúp anh trở thành người hùng trong mắt người hâm mộ, đi kèm với đó là sự quan tâm đặc biệt của các CĐV, NHM.

Xuan Truong khong co nhieu thoi gian nghi ngoi sau thanh cong cua U23 Viet Nam hinh anh
Xuân Trường không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau thành công của U23 Việt Nam

Tối ngày 1/2, Xuân Trường cũng đã đáp chuyến bay vào Nam để chuẩn bị cho lễ mừng công do TP.HCM tổ chức. Tại sân bay, dù mệt mỏi song Trường 'híp' vẫn giữ được sự thoải mái, thân thiện khi tiếp xúc với truyền thông, NHM.

Xuân Trường cũng cho biết những ngày qua, giấc dài nhất của anh là 5 tiếng đồng hồ. Nam cầu thủ khá bận rộn với lịch giao lưu, gặp mặt, ghi hình... Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tập trung khá đông tại nhà Xuân Trường khiến anh không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay dành cho gia đình.

Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 1995 không hề tỏ ra khó chịu khi bị làm phiền. Anh chia sẻ thêm: "Em chỉ mong được gặp gỡ hết tất cả mọi người để đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã dành cho mình. Em cũng đang chờ đến buổi giao lưu để có thể chia sẻ nhiều hơn với khán giả".

Buổi lễ mừng công do UBND TP.HCM kết hợp với Công ty Cổ phần bóng đá TP.HCM sẽ diễn ra từ 17 giờ đến 18 giờ ngày 4/2 tới và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV. Được biết, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ khác cũng đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho sự kiện này.

Công Phượng - chúng ta nợ anh một lời cảm ơn
Hình ảnh Công Phượng trầm lặng ra về mà không có nhiều sự quan tâm của truyền thông, NHM cho thấy anh đã không còn là gương mặt thu hút nhất lúc này. Thế nhưng...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X