Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường, Hồng Duy chắc chắn không sang Nhật

Thứ Tư 02/12/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của trường đoàn Nguyễn Tấn Anh về việc Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới.
 

Xuan Truong chinh thuc duoc trieu tap bo sung vao U23 Viet Nam
Xuân Trường và Hồng Duy sẽ không sang Nhật như Tuấn Anh và Công Phượng

Sau Tuấn Anh, Công Phượng thì Hồng Duy và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2016. Thông tin này đã chính thức được phía đội bóng phố Núi xác nhận và sẽ sớm công bố trong thời gian tới. Tuy nhiên thông tin bất ngờ là HAGL đang thương thảo để đưa Hồng Duy và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu nhưng không phải Nhật Bản.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL chia sẻ về việc đưa Hồng Duy và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu. Ông nói:“Hiện mọi việc vẫn trong giai đoạn thương thảo, nên chúng tôi chưa thể tiết lộ thông tin cho báo chí. Tuy nhiên, tôi khẳng định Xuân Trường và Hồng Duy có thể ra nước ngoài thi đấu, nhưng họ sẽ không đầu quân cho các đội bóng của Nhật Bản!”.

Bầu Đức và HAGL: Việc gì phải “nài nỉ” ai cho khổ
Bầu Đức của HAGL làm bóng đá vì ông biết nó mang lại lợi tích lớn về mặt hình ảnh cho kinh doanh mà không có hình thức quảng cáo nào hiệu quả bằng. Tỷ phú...

Theo như tiết lộ của ông Tấn Anh thì đang có rất nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Hồng Duy và Xuân Trường. Tuy nhiên đội bóng phố Núi sẽ cân nhắc điểm đến tốt nhất cho cầu thủ. Ông Tấn Anh chia sẻ: “Thời gian qua có khá nhiều CLB ở nước ngoài ngỏ ý muốn có các cầu thủ của chúng tôi. Ngoài Tuấn Anh và Công Phượng còn có Xuân Trường và Hồng Duy, nhưng lãnh đạo CLB vẫn đang cân nhắc để làm sao có môi trường tốt nhất cho các cầu thủ”.

Một thông tin vui là cả Hồng Duy và Xuân Trường đã được gọi trở lại U23 Việt Nam sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Hôm nay, 2 tiền vệ này cùng các cầu thủ HAGL sẽ hội quân cùng đội tuyển tại Hà Nội và bước ngay vào luyện tập. Trong 1 tháng tới, U23 Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với các đội bóng Nhật Bản để sàng lọc đội hình.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X