Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường e sợ đánh mất sự nghiệp vì chấn thương

Thứ Hai 08/05/2017 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên cho Gangwon FC vì chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường đang tỏ ra rất chán nản và đã nghĩ đến chuyện sự nghiệp bị hủy hoại bởi chấn thương.

Xuân Trường đã rời Incheon United để gia nhập Gangwon FC theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, khi mà nửa mùa giải K-League 2017 đã dần đi qua, cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn chưa thể ra sân. Anh cũng không thể trở lại Việt Nam để tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina.

Xuan Truong e so danh mat su nghiep vi chan thuong hinh anh
Xuân Trường vẫn chưa ra sân trong màu áo Gangwon

Trước tình trạng chấn thương hiện tại, Xuân Trường tỏ ra rất chán nản. Quả bóng bạc năm 2016 chia sẻ: “Đôi khi tôi tự hỏi bản thân mình, giả sử đời cầu thủ của mình là 10 năm nhưng thời gian chấn thương hết 5 năm mất rồi thì sẽ thế nào nhỉ?”

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Xuân Trường luôn bị ám ảnh bởi chấn thương đầu gối. Hiếm khi người hâm mộ thấy anh ra sân mà không kèm theo một chiếc băng trắng quanh đầu gối. Nhìn cách Xuân Trường di chuyển và tranh chấp, người ta cũng thấy rằng tiền vệ trưởng thành từ khóa 1 HAGL JMG chưa bao giờ có thể lực tốt nhất, cũng như hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tiếp tục chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Xuân Trường tiếp tục: “Chọn cho mình một con đường đi đúng đắn và an toàn không phải khó, nhưng sẽ chẳng có gì thú vị nếu tôi không được làm việc với một niềm đam mê và yêu thích nó. Nên cho dù cả sự nghiệp của tôi chỉ có 1 năm là lành lặn để thi đấu chuyên nghiệp, tôi vẫn sẽ bước trên con đường này không một chút do dự. Bởi đơn giản là tôi không thích bỏ cuộc giữa chừng.”

Tuy vậy, Xuân Trường vẫn khẳng định rằng anh không hề bỏ cuộc dễ dàng. Chấn thương hiện tại mà anh đang phải nhận rất phức tạp. Tình hình hồi phục chấn thương của Xuân Trường cũng không có gì đáng ngại, và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X