Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường được chọn làm hình ảnh quảng bá của Gangwon

Thứ Tư 01/03/2017 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, CLB Gangwon đã công bố hình ảnh quảng bá và rất bất ngờ khi tiền vệ Xuân Trường được chọn làm hình ảnh đại diện của đội bóng.
 

Xuan Truong duoc chon lam hinh anh quang ba cua Gangwon hinh anh
Xuân Trường là hình ảnh đại diện của CLB Gangwon

Cuối tuần này, K-League 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Vì thế mới đây CLB Gangwon đã công bố hình ảnh quảng bá cũng như bài hát cổ vũ ở mùa giải mới. Do đây là mùa giải rất tham vọng của đội bóng áo cam nên BLĐ cũng thực hiện quảng bá rất hoành tráng. Thế nhưng rất bất ngờ là tiền vệ Xuân Trường được chọn làm hình ảnh đại diện ở cả bức hình quảng bá cũng như bài hát của đội bóng.

Trước đó vào ngày 23/2, Tỉnh Gangwon cũng đã chọn Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thiện chí của địa phương này. Thậm chí Thống đốc Choi Moon Sun đã nhận tiền vệ người Tuyên Quang là cháu nuôi. Có thể nói, tỉnh và CLB Gangwon đang tận dụng tối đa sức hút của Xuân Trường với cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc để làm thương hiệu.

NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường đá chính, Gangwon FC vùi dập đối thủ
Gangwon FC đã có cuộc lội ngược dòng rất ấn tượng trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường được ra sân từ đầu.

Bên cạnh đó, trong buổi giới thiệu trang phục thi đấu ở mùa giải mới 2017, Xuân Trường cũng là 1 trong 6 cầu thủ được Gangwon chọn làm gương mặt đại diện. Tại K-League 2017, đội bóng này sẽ có trang phục áo cam trên sân nhà, sân khách sẽ có hai mẫu áo trắng và xanh nhạt.

Cuối tuần này, K-League 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Gangwon sẽ chạm trán Sangju Sangmu ở ngày ra quân, một tuần sau họ sẽ đối đầu với đối thủ mạnh FC Seoul. Thông tin đáng tiếc là Xuân Trường sẽ vắng mặt trong cả 2 trận đấu này vì chấn thương. Tiền vệ sinh năm 1995 đã bị lật cổ chân khá nặng trong một buổi tập và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.

Nghe bài hát cổ động của CLB Gangwon


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X