Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tập trung: Xuân Trường được thăng chức, Công Phượng bị nhắc nhở

Thứ Ba 07/11/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo sáng 7/11, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được bầu làm phó tướng, trong khi Công Phượng bị ông thầy người Hàn Quốc nhắc nhở.

                 
Sáng 7/11, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới triều đại của ông thầy mới Park Hang Seo để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Dù mới chỉ là buổi mở đầu nhưng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hàn, buổi tập đã diễn ra rất khẩn trương, thậm chí căng thẳng khi thuyền trưởng người Hàn Quốc đã cho thấy tính nghiêm khắc của mình.
DT Viet Nam tap trung Xuan Truong duoc thang chuc, Cong Phuong bi nhac nho hinh anh
ĐT Việt Nam tập trung sáng 7/11

Buổi tập kéo dài 1 giờ 30 phút, nhằm giúp các cầu thủ hồi phục sau khi căng sức thi đấu vòng 24 V.League cuối tuần qua. Ở buổi tập sáng nay, ông Park chủ yếu yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập phối hợp nhóm nhỏ. Theo quan sát trên sân, HLV Park Hang-seo rất tỉ mỉ và nguyên tắc trong từng bài tập. Ông luôn yêu cầu các học trò phải quan sát và tư duy, phán đoán trong đầu trước các tình huống bóng. Nhà cầm quân Hàn Quốc thường xuyên di chuyển khắp sân, thậm chí còn chỉ đạo chuyên môn với các thủ môn.

Sau khi kết thúc giáo án tập buổi sáng 7/11, HLV Park Hang Seo cho toàn đội chạy nhẹ và thả lỏng nghỉ ngơi, ngoại trừ Công Phượng và tân binh Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa). Ông Park yêu cầu 2 cầu thủ này nán lại tập thêm khả năng di chuyển. HLV người Hàn Quốc muốn chân sút HAGL phải hiểu ý đồng đội hơn, quan sát và hiểu ý nhau trước khi chuyền bóng. Đây cũng là bài tập chủ đạo trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. 

Sau buổi tập này, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã được bầu làm phó tướng của ĐT Việt Nam. Chân chuyền HAGL vừa có chuyến bay dài từ Hàn Quốc về Việt Nam song anh vẫn không cho thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt. Xuân Trường sẽ là đội phó thứ hai trên tuyển, bên cạnh phó tướng Đinh Thanh Trung và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Ở buổi tập sáng nay, ĐT Việt Nam cũng thiếu 5 cầu thủ là Văn Cường, Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Huy Hùng và Nguyễn Anh Đức do vẫn phải phục vụ CLB và chỉ có thể lên tuyển sau ngày 10/11. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch tập luyện và lắp ghép đội hình chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam trong những ngày tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X