Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường đã sẵn sàng cùng Việt Nam đấu Campuchia

Thứ Bảy 07/10/2017 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 10/10 tới.

Không được ra sân ở trận lượt đi trên đất Campuchia, chính vì vậy tiền vệ Lương Xuân Trường đang khá háo hức cho trận đấu lượt về gặp lại đối thủ này vào tối ngày 10 tới. Lúc này tiền vệ người Tuyên Quang đang có được thể lực và phong độ tốt nhất kể từ sau SEA Games 29.

xuan truong
Lương Xuân Trường sẵn sàng đấu Campuchia

Vì vậy, anh cảm thấy khá tự tin khi chia sẻ với báo giới: “Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia. Được đá trên sân nhà là lợi thế của ĐT Việt Nam, nhưng không vì thế mà chủ quan trước đội bóng đang rất tiến bộ này. Họ vừa có trận đấu gây nên nhiều khó khăn cho Indonesia và hơn nữa, trình độ của nhiều cầu thủ Campuchia đã được nâng cao rất nhiều nên phải hết sức cảnh giác”.

Bên cạnh đó, chân chuyền 22 tuổi này cũng chia sẻ lý do không được HLV Mai Đức Chung sử dụng ở trận lượt đi với Campuchia hồi tháng 9. Anh cho biết: “Ở trận lượt đi, tôi chưa có được trạng thái thi đấu tốt do vừa đá SEA Games 29 và hơn nữa, cảm giác buồn, tiếc nuối khi U22 Việt Nam bị loại từ vòng bảng vẫn ám ảnh”.

Tuy nhiên Xuân Trường khẳng định anh đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Campuchia. Ở trận đấu tới, được thi đấu tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ lấy tấn công làm chủ đạo và rất có thể Xuân Trường sẽ được xếp đá chính nhằm tăng khả năng kiểm soát bóng cũng như có nhiều đường chuyền, hỗ trợ tốt cho hàng tiền đạo. 

Lúc này chúng ta đang đứng thứ 2 ở bảng C với 5 điểm hơn đối thủ thứ 3 Campuchia 2 điểm. Nếu thắng tiếp trận này, ĐT Việt Nam sẽ đứng trước cơ hội lớn góp mặt tại VCK châu Á 2019 sau lần đầu tiên tham dự trên sân nhà năm 2007 với tư cách nước chủ nhà.

Thành Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X