Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chuẩn bị đối đầu cựu sao Premier League

Thứ Năm 09/02/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Gangwon sẽ đá giao hữu với Trường Xuân Á Thái, tiền vệ Xuân Trường có thể chạm trán cựu tiền đạo Watford là Odion Ighalo.
Xuan Truong chuan bi doi dau cuu sao Premier League hinh anh
Xuân Trường sẽ đối đầu với Ighalo ở trận giao hữu tới

Vừa qua, CLB Gangwon FC, nơi mà tiền vệ Xuân Trường của Việt Nam đang thi đấu, đã bất ngờ phải thay đổi lịch đá giao hữu của mình. Cụ thể, ban đầu đội bóng này tính di chuyển sang Kagoshima (Nhật Bản) tập luyện cho đến ngày 25/2 mới trở lại đại bản doanh của CLB để chuẩn bị đá K-League.

Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết tại Kagoshima quá lạnh, sân tập xấu, cỏ chết, không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn mà tiềm ẩn nguy cơ gây chấn thương nên lãnh đạo Gangwon FC đã điều chỉnh kế hoạch, đưa toàn đội trở về Busan và lên kế hoạch tập luyện, thi đấu giao hữu tại đây.

“Gangwon FC đã gặp nhiều khó khăn khi điều kiện sân bãi không đáp ứng tiêu chuẩn tập luyện. Xuân Trường và đồng đội phải tập luyện trên mặt sân rất xấu, cỏ không mọc nổi và điều kiện thời tiết gió thổi mạnh. Chính vì vậy, ban huấn luyện Gangwon FC đã buộc phải thay đổi kế hoạch tập luyện tại Nhật Bản. Thay vào đó, đội bóng tân binh của K-League Classic 2017 đã di chuyển về thành phố Busan (Hàn Quốc) để tập luyện”, fanpage của Gangwon thông báo với các CĐV của Xuân Trường.

Trong chuyến tập huấn trong nước này, Gangwon đã mời các đối thủ rất mạnh đến từ giải Super League của Trung Quốc là Thiên Tân TEDA, Diên Biên Phù Đức và đặc biệt là có tới 2 trận đấu liên tiếp với Trường Xuân Á Thái. Đây là đội bóng vừa gây tiếng vang thời gian qua khi bỏ ra tới 17 triệu bảng để mua tiền đạo Odion Ighalo đang chơi cho Watford. Ngoài ra, Gangwon cũng mời 3 đội bóng Hàn Quốc thi đấu giao hữu là Gyeongnam, Busan Ipark và Gimhae.

Đây là quãng thời gian vô cùng quan trọng với các cầu thủ vì HLV Choi Yun Kyum sẽ dựa vào đó để tạo nên bộ khung đá chính. Riêng với Xuân Trường, đây là cơ hội để trau dồi đồng thời cũng ghi điểm nhằm kiếm suất đá chính.

Thời gian qua, quá trình thích nghi của cầu thủ 22 tuổi với Gangwon FC đang có những tiến triển. Tiền vệ này đã ghi bàn, có những đường kiến tạo trong một số trận đấu tập và hòa nhập nhanh với các đồng đội ở cuộc sống đời thường.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X