Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chính thức được triệu tập bổ sung vào U23 Việt Nam

Thứ Ba 01/12/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày đầu tập trung U23 Việt Nam, HLV Miura đã chính thức triệu tập tiền vệ Xuân Trường lên hội quân cùng đội.

HLV Miura trieu tap Xuan Truong vao U23 Viet Nam du VCK U23 chau A hinh anh
Xuân Trường chính thức được triệu tập bổ sung vào U23 Việt Nam

Đúng như dự kiến ban đầu, 29 tuyển thủ đã hội quân tại Hà Nội vào hôm nay để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân mà chỉ có 28 cầu thủ tập trung thay vì 30 như mong muốn của HLV Miura. 2 sự vắng mặt là tiền vệ Tuấn Anh sang thử việc 1 tuần tại CLB Yokohama FC và trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò nội bộ. Chính vì lý do đó mà HLV Miura đã phải gọi bổ sung thêm tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL.

Hôm nay, trong ngày đầu tiên hội quân U23 Việt Nam, HLV Miura đã quyết định bổ sung thêm tiền vệ người Tuyên Quang. Được biết do lo ngại Tuấn Anh tập huấn ở Nhật trong 1 tuần, chưa kể “nhô” cũng đang bị chấn thương nhẹ, vì thế chiến lược gia người Nhật đã quyết định gọi Xuân Trường để đề phòng trường hợp xấu nhất. Như vậy vào lúc thành, U23 Việt Nam vẫn đang có 29 thành viên, HLV Miura vẫn để ngỏ một suất cho trung vệ Quế Ngọc Hải.

Danh sách U23 Việt Nam: Những hạt mầm hy vọng
Ông thầy người Nhật đã chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đánh lớn tại VCK U23 châu Á 2016. Tương tự Asiad 2014 tại Incheon cách đây 1...

Về trường hợp của trung vệ SLNA, Ngọc Hải sẽ phải giải quyết xong vụ với Anh Khoa mới được hội quân cùng U23 Việt Nam. Cụ thể trong tháng 12 này, Ngọc Hải và đội bóng xứ Nghệ sẽ phải trả đủ khoản tiền 830 triệu đồng chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Nếu mọi việc được giải quyết thì VFF sẽ chấp nhận cho HLV Miura triệu tập Ngọc Hải vào U23 Việt Nam.

Ngoài việc bổ sung Xuân Trường thì vào hôm nay, U23 Việt Nam sẽ tiến hành bầu ra đội trưởng mới thay Ngọc Hải. Huy Toàn, Thanh Hiền đang là những cái tên sáng giá nhất sau khi Ngọc Thắng cũng “dính phốt” tại giải U21 Quốc gia vừa qua. Cũng trong ngày hôm nay, VFF đã xác nhận U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu chính thức với CLB Cerezo Osaka vào lúc 18h ngày 17/12 trên sân Mỹ Đình.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X