Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tri ân thầy Park khi trả lời phỏng vấn AFC

Thứ Sáu 19/01/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn AFC, tiền vệ Xuân Trường đã dành lời ngợi khen tài năng của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam.

 

Tối 17/1, ĐT U23 Việt Nam đã xuất sắc cầm chân U23 Syria, qua đó có được 1 điểm và trở thành đội bóng còn lại ở bảng D có vé vào tứ kết sau U23 Hàn Quốc. Chiến thắng này được xem là một kỳ tích với bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung. Vì vậy, AFC đã có bài phỏng vấn tiền vệ Xuân Trường về chuyện này.

Xuan Truong tri an thay Park khi tra loi phong van AFC hinh anh
Thủ quân U23 Việt Nam tri ân thầy Park khi trả lời phỏng vấn AFC

Trả lời phỏng vấn AFC, tiền vệ Xuân Trường đã cho rằng công lớn đưa U23 Việt Nam vào tứ kết vẫn thuộc về HLV Park Hang Seo, người đã giúp toàn đội trở nên mạnh mẽ chỉ sau hơn 1 tháng luyện tập. 

Anh cho biết: "Nếu nói về chiến thuật, chúng ta phải nhắc đến HLV Park Hang-seo, người đọc trận đấu rất tốt. Ông ấy có thể nhìn ra những sự khác biệt giữa U23 Việt Nam và các đối thủ để từ đó tạo ra chiến thuật phù hợp cho đội nhà".

Xuân Trường phân tích thêm về chiến công này của thầy Park: "Nhìn lại những trận đấu vừa qua, dễ nhận thấy Australia, Hàn Quốc và Syria đều rất mạnh. Nếu chỉ dựa vào chuyên môn, U23 Việt Nam sẽ không thể nào đánh bại được họ. Vì vậy, cả đội đã dùng đến sức mạnh tinh thần và điều này giúp chúng tôi thành công".

Nói về trận gặp U23 Iraq sắp tới, Xuân Trường chia sẻ đầy tự tin và quyết tâm: "Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình. Đây là cơ hội để Việt Nam có thể viết lên những trang sử vẻ vang".

Vào lúc 18h30 tối mai 20/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Đằng sau giọt nước mắt thầy Park
Sau khi ĐT U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria tối 17/1, HLV Park Hang Seo đã khóc. Đó không chỉ là giọt nước mắt của hạnh phúc khi chứng kiến các học trò lọt vào...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X