Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị nhận xét thiếu yếu tố để thi đấu tại Hàn Quốc

Thứ Ba 20/02/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh thừa nhận Lương Xuân Trường vẫn thiếu một yếu tố để trụ lại được Hàn Quốc.

 
Từ V-League 2018, Lương Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai khi bầu Đức bắt đầu áp chỉ tiêu cho câu lạc bộ. Hơn nữa, Xuân Trường trong hai năm qua thi đấu tại Hàn Quốc cho Incheon United và Gangwon FC cũng bị hạn chế cơ hội ra sân.
 
Xuan Truong se giu bang thu quan HAGL trong mua toi.
Xuân Trường sẽ giữ băng thủ quân HAGL trong mùa tới.

Tại Hàn Quốc, Xuân Trường bị "chê" vì thể lực chưa đảm bảo, cũng như khả năng tranh chấp bóng chưa tốt. Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho rằng còn một yếu tố nào đó khiến Trường "híp" chưa được trao nhiều cơ hội ra sân tại Hàn Quốc, tiêu biểu là thể lực, thể hình, sức bền hoặc hay sự nghi ngại của các HLV Hàn Quốc với cầu thủ đến từ Đông Nam Á.
 
"Chúng tôi không đổ lỗi, thậm chí thừa nhận rằng Xuân Trường vẫn thiếu một yếu tố nào đó để có cơ hội ra sân tại Hàn Quốc nhiều hơn. Đây là bài học cho riêng bản thân Trường, cũng như các cầu thủ Việt Nam phải cố gắng hơn nữa" - Ông Nguyễn Tấn Anh thừa nhận.
 
Dù chưa được trao cơ hội tại Hàn Quốc nhưng tại VCK U23 châu Á 2018, Xuân Trường với chiếc băng thủ lĩnh của U23 Việt Nam. Theo Bongda24h.vn ghi nhận, Trường "híp" thi đấu chững chạc ở tuyến giữa với những pha phân phối đã trở thành thương hiệu, cũng như cải thiện rất lớn về thể lực cùng khả năng tranh chấp.
 
Vì vậy, Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Khi các cầu thủ được tạo cơ hội thi đấu ở nước ngoài, những nơi có nền bóng đá phát triển hơn, họ sẽ tích lũy thêm được kinh nghiệm, kiến thức cũng như trình độ cao hơn để quay về giúp sức cho quốc gia".

Lương Xuân Trường: U23 Việt Nam chỉ có một ngôi sao duy nhất
Trong chương trình giao lưu dịp Tết Nguyên Đán, Lương Xuân Trường đã tiết lộ thêm những điều thú vị về ngôi sao duy nhất của U23 Việt Nam.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X