Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Hàn Quốc, Xuân Trường lao ngay vào tập luyện

Chủ Nhật 07/02/2016 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường vừa mới đáp chuyến bay sang Hàn Quốc vào ngày 4/2 nhưng ngay trong ngày hôm qua anh đã ra sân luyện tập cùng các đồng đội.
 

Vua toi Han Quoc, Xuan Truong lao ngay vao tap luyen hinh anh
Xuân Trường tập luyện cùng Incheon

Tiền vệ Xuân Trường đã bắt đầu hành trình tu nghiệp tại CLB Incheon FC trong thời hạn cho mượn 2 năm. Do yêu cầu của đội bóng K-League, nên cầu thủ người Tuyên Quang đã không thể ở lại quê nhà ăn tết mà phải sang hội quân sớm. Trong ngày 4/2 vừa qua, anh đã lên đường sang xứ Kim Chi, tuy nhiên gần như ngay lập tức tiền vệ Xuân Trường

đã phải lao vào tập luyện ngay.

Trong ngày 5/2, cầu thủ 21 tuổi đã có 2 buổi tập cùng đội bóng mới. Do mới từ Việt Nam sang nên Xuân Trường chỉ được yêu cầu tập chay, vận động làm nóng chứ không dùng tới bóng. Thật ra trong thời gian này, cầu thủ người Tuyên Quang chỉ tập với đội trẻ U21 để làm quen môi trường và cường độ vận động. Xuân Trường đã không thể xin Visa để cùng đội 1 sang Nhật Bản tập huấn nên đành ở lại tập cùng đội trẻ.

Xuân Trường chúc tết NHM bằng tiếng Hàn cực hot
Xuân Trường cùng các đồng đội ở Incheon United FC đã làm một clip chúc tết NHM.

Tiền vệ Xuân Trường đến Incheon FC từ HAGL theo hợp đồng cho mượn 2 năm với phí là 7 tỷ đồng. Mức lương của tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ phụ thuộc vào số lần ra sân và màn trình diễn ở mùa giải tới. Khác với Tuấn Anh và Công Phượng thì Xuân Trường được Incheon FC đánh giá có vai trò quan trọng cả về chuyên môn lẫn thương mại.

Ban đầu, vụ Xuân Trường gia nhập K-League bị cho là mang đậm tính kinh doanh khi Incheon muốn lôi kéo khán giả là cộng đồng người Việt rất đông ở Hàn Quốc. Cao tay hơn là thu về rất nhiều tiền bản quyền truyền hình từ mùa giải tới tại mảnh đất hình chữ S. Tuy vậy sau đó HLV Do Hoon Kim đã khẳng định rất kỳ vọng Xuân Trường trở thành “Park Ji Sung” của bóng đá Việt Nam.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X