Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới V.League không kịp ra sân vì nhỡ chuyến bay

Thứ Bảy 24/01/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Về Nigeria để tổ chức đám tang cho cô con gái xấu số, tiền đạo Samson đã không kịp trở lại Việt Nam thi đấu ở vòng 5 vì những trục trặc ngoài dự kiến.

Sau trận hòa 4-4 giữa Hà Nội T&T và Quảng Nam ở vòng 3 mà Samson là người đã lập cú hat-trick, đương kim vua phá lưới V.League đã tức tốc quay về Nigeria để tổ chức tang lễ cho cô con gái xấu số vừa qua đời khi chỉ mới 5 tháng tuổi.

Vua pha luoi V.League khong kip ra san vi nho chuyen bay  hinh anh
Tiền đạo Samson sẽ không kịp ra sân thi đấu tại vòng 5 V.League

Theo kế hoạch, tiền đạo nhập tịch của đội bóng thủ đô sẽ quay lại Việt Nam trong ngày hôm nay (24/1) để kịp ra sân ở vòng đấu thứ 5, trong chuyến làm khách của Hà Nội T&T trên sân Thanh Hóa. Mặc dù rất đau buồn trước cú sốc quá lớn phải gánh chịu nhưng Samson chia sẻ anh vẫn muốn được vào sân để giúp Hà Nội T&T cải thiện chuỗi phong độ khá nghèo nàn thời gian qua.

Nhưng do chuyến bay bị lùi lại nên phải tới chiều tối ngày 25/1, Samson mới có mặt tại Việt Nam. Như vậy cũng đồng nghĩa rằng đương kim vua phá lưới V.League sẽ không kịp ra sân thi đấu ở vòng 5. Đây là một tổn thất rất lớn về mặt lực lượng đối với Hà Nội T&T trong chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Thanh Hóa.

Tuy vậy, chủ tịch CLB, ông Nguyễn Quốc Hội bày tỏ: “Thành tích của đội bóng tuy quan trọng nhưng Samson vừa trải qua cú sốc quá lớn. Để cậu ta ra sân ở thời điểm này chúng tôi cũng cảm thấy không yên tâm. Samson cần có thời gian để bình tâm trở lại sau nỗi đau mất con gái. Tất cả các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ thi đấu hết sức mình để chia sẻ với mất mát mà Samson phải gánh chịu”.

Kể từ khi chuyển về thi đấu cho Hà Nội T&T năm 2012, vai trò của Samson là cực kỳ quan trọng đối với đội bóng thủ đô. Trong 2 mùa giải 2013 và 2014, chân sút gốc Nigeria đều là người giành danh hiệu vua phá lưới với lần lượt 14 và 23 bàn thắng. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X