Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa kết thúc buổi tập, HLV Miura lập tức sang Thái Lan xem giò đối thủ

Thứ Tư 20/05/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HLV Miura đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi đôn buổi tập của ĐTVN lên sớm 1 tiếng. Ngay sau khi kết thúc buổi tập sáng nay, HLV người Nhật đã lập tức lên đường sang xứ chùa vàng để xem giò đối thủ trước trận Thái Lan vs Việt Nam.

HLV Miura xem gio doi thu truoc tran Thai Lan vs Viet Nam hinh anh
HLV Miura một mình thân chinh sang Thái Lan

Vào ngày 24/5 tới, trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2018 rất đáng chú ý giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra ở Bangkok. Để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng này thì cả 2 đội đều đang có những ngày tập luyện rất ráo riết. Hôm nay, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có bài kiểm tra cuối cùng trong trận giao hữu với Triều Tiên, đối thủ đã chạm trán đội tuyển Việt Nam cách đây vài ngày. Vì vậy, HLV Miura đã phải thân chinh sang Bangkok để tận mắt chứng kiến sức mạnh của đội bóng xứ chùa vàng.

Sáng nay, ngay sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm đào tạo trẻ VFF, một mình HLV Miura đã đáp chuyến bay sang Thái Lan để chứng kiến trận đấu giữa đội chủ nhà và Triều Tiên vào tối nay. Ngay sau trận thì chiến lược gia người Nhật sẽ quay lại Hà Nội trong đêm để tiếp tục chỉ đạo 2 đội U23 và ĐT Việt Nam trong các buổi tập ngày mai.

Theo kế hoạch dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào tối mai. Tuy nhiên HLV Miura vẫn sẽ ở lại cùng đội U23 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 22/5 trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Sau trận đấu trên thì chiến lược gia người Nhật mới sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Có thể nói trước thềm vòng loại World Cup 2018 và Seagames 28 thì HLV Miura đang “xoay như chong chóng” để làm tốt công việc huấn luyện ở cả 2 đội tuyển.

Trong một thông tin liên quan thì ở buổi tập sáng nay, đội tuyển Việt Nam có thêm 4 ca chấn thương của Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Tấn Tài và Hữu Dũng. Tuy nhiên đây là những chấn thương nhẹ và các cầu thủ này vẫn sẽ tham dự trận gặp Thái Lan vào ngày 24/5 tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X