Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nói lời chia tay cầu thủ thứ 5 sau V-League 2020

Thứ Năm 12/11/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Hợp đồng giữa hai bên đã hết hạn và hậu vệ sinh năm 1992 sẽ trở thành cầu thủ tự do trước thềm mùa giải 2021.
Vũ Ngọc Thịnh chia tay CLB TPHCM hình ảnh
Vũ Ngọc Thịnh rời CLB TP.HCM sau mùa giải 2020

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh từng là trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự của CLB TP HCM khi mới tới sân Thống Nhất cách đây 3 năm. Tuy nhiên do liên tục dính chấn thương, cựu hậu vệ Hải Phòng FC đã đánh mất vị trí ra sân chính thức.

Hồi tháng 7 vừa qua, Ngọc Thịnh đã được TP.HCM mang cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa. Song tại đội bóng mới anh cũng không có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của 'Ó biển'.

Vì vậy, khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa giải này, CLB TP.HCM cũng đã nói lời chia tay với cựu ngôi sao một thời của ĐT Việt Nam.

Trang facebook của 'Chiến hạm đỏ' viết: "Cảm ơn #NgọcThịnh20 vì đã đồng hành cùng #HCMCfc trong 3 mùa giải đã qua. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ và thành công ở môi trường mới".

Rời TP.HCM, nhiều khả năng Vũ Ngọc Thịnh sẽ trở lại khoác áo Hải Phòng, đội bóng từng làm nên tên tuổi mình. Trường hợp của Ngọc Thịnh cũng là cầu thủ thứ 5 rời TP.HCM sau mùa giải này. Trước đó, đã có 4 cầu thủ tạm biệt TP.HCM là Phi Sơn, Công Phượng, Hữu Tuấn và Seo Yong Duk.

Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất thì nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak Senamuang có thể đang là mục tiêu mà CLB TP.HCM hướng đến cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm...
Thêm một ngôi sao nói lời chia tay CLB TP.HCM
Trong tối ngày 11/11, CLB TP.HCM đã tiếp tục nói lời chia tay với một cầu thủ trụ cột. Và lần này đó là tiền vệ trung tâm người Hàn Quốc Seo Yong Duk.
Hồ Tuấn Tài đặt ra mục tiêu trong màu áo TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình sau khi gia nhập TP.HCM kể từ mùa giải 2021.
CLB TP.HCM chính thức chốt vụ hỏi mua Đặng Văn Lâm
Đại diện CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra câu trả lời xung quanh kế hoạch chiêu mộ thủ thành Muangthong, Đặng Văn Lâm.
Bầu Đức hứa bung két, sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X