Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Đức Tùng xin lỗi người hâm mộ vì thất bại của ĐT futsal Việt Nam

Thứ Bảy 10/02/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vũ Đức Tùng đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ khi đứng ra nhận trách nhiệm về mình sau trận thua của đội tuyển futsal Việt Nam.

 
Như Bongda24h.vn đưa tin, thất bại 1-3 trong trận tứ kết giải vô địch futsal châu Á, ĐT futsal Việt Nam không thể đòi được món nợ với bóng đá Uzbekistan. Sau trận thua, HLV Miguel Rodrigo đề cập đến việc futsal Việt Nam thua vì các cầu thủ quá "ngây thơ" trước khung thành đối thủ. 
 
Vu Duc Tung thua nhan DT futsal Viet Nam mac nhieu sai lam.
Vũ Đức Tùng (áo trắng) thừa nhận ĐT futsal Việt Nam mắc nhiều sai lầm.

Cùng chung quan điểm với HLV Rodrigo, Vũ Đức Tùng nhận trách nhiệm về bản thân sau trận thua của ĐT futsal Việt Nam khi trả lời phỏng vấn trên Fox Sports châu Á: "Chúng tôi đã chơi tốt nhưng mắc một số sai lầm cá nhân, Uzbekistan đã tận dụng được"."
 
"Cá nhân tôi chơi không tốt. Bàn thua đầu tiên đội phải nhận là do tôi không theo kèm cầu thủ mình được bố trí, cũng như bỏ lỡ một số cơ hội. Xin lỗi người hâm mộ bởi chúng tôi không thể mang lại niềm vui. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn bởi sự ủng hộ đầy nhiệt tình từ người hâm mộ".
 
Giải đấu này được coi là bước chuẩn bị cho giải vô địch châu Á diễn ra vào hai năm sau, khi bốn đội lọt vào bán kết sẽ giành quyền dự Futsal World Cup 2020. HLV Rodrigo hiểu điều này nên mang đến lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ để tích lũy thêm kinh nghiệm.
 
Vũ Đức Tùng thừa nhận ĐT futsal Việt Nam nhận ra nhiều điều cần cải thiện sau giải đấu: "Đây là giải đấu chính thức thứ hai tôi khoác áo đội tuyển. Trong một số tình huống, tôi không giữ được bình tĩnh cũng như thiếu quyết đoán trong các quyết định quan trọng. Những bài học luôn rất khắc nghiệt nhưng tôi sẽ cải thiện dần".
 
"Tôi học được rất nhiều từ giải đấu lần này, hiểu cách chuẩn bị tinh thần tốt hơn, tầm quan trọng của động lực thi đấu và tinh thần đồng đội. Chạm trán các đối thủ trình độ cao cũng là một trải nghiệm quý báu. HLV Rodrigo mới làm việc cùng chúng tôi hơn một năm nhưng cải thiện rất nhiều thứ cho đội tuyển. Tôi tin ông ấy có thể tiếp tục tạo nên những điều tuyệt vời".

Thua Uzbekistan, HLV Rodrigo cho rằng ĐT futsal Việt Nam khó đào tạo
Không thể vượt qua Uzbekistan trong trận tứ kết, HLV Miguel Rodrigo không hài lòng với khả năng dứt điểm của ĐT futsal Việt Nam.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X