Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF: “Thanh Hóa bỏ giải thì mất 15 phút sắp xếp lại là xong”

Thứ Sáu 20/01/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện VPF là Tổng giám đốc Cao Văn Chóng tỏ ra bình thản sau khi FLC Thanh Hóa dọa rút khỏi V-League 2017.
 

VPF Thanh Hoa bo giai thi mat 15 phut sap xep lai la xong hinh anh
TGĐ VPF Cao Văn Chóng

Hôm nay, làng bóng đá xôn xao với thông tin Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết, nhà tài trợ chính cho Thanh Hóa muốn bỏ V-League 2017 vì án phạt của Omar. Theo ông bầu này thì Ban kỷ luật ra án phạt quá nặng với tiền đạo Omar. Hành động nghiệp dư này bị nhiều HLV, chuyên gia, NHM lên án kịch liệt vì cảm thấy FLC không thật sự muốn làm bóng đá.

HLV Hữu Thắng mời Hoàng Anh Tuấn làm trợ lý: Không chỉ vì chuyên môn
Thất bại toàn diện tại AFF Cup 2016 khiến HLV Hữu Thắng phải xuống nước mời HLV Hoàng Anh Tuấn về làm trợ lý số 1 ở đội tuyển cũng như U22 Việt Nam.

Sau phát biểu này, phía VPF đã có phản hồi từ TGĐ Cao Văn Chóng: “Nếu một đội bóng bỏ giải vì những lý do như thế thì họ có làm bóng đá một cách nghiêm túc hay không? Họ có thực sự tôn trọng CĐV của mình hay không? Tôi không tin anh Quyết (Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC) là một doanh nhân thành đạt lại đưa ra một quyết định như vậy. Nếu điều này xảy ra, tôi cho rằng đó là quyết định duy ý chí. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, FLC Thanh Hoá bỏ giải, VPF cũng chỉ mất 15 phút để sắp xếp lại giải đấu, không khó khăn gì. Đó là điều không ai trong chúng ta mong muốn, nhưng là cuộc chơi, tất cả phải tuân thủ theo quy định”.

Theo ông Chóng lãnh đạo FLC Thanh Hóa cần tỉnh táo để cùng Ban kỷ luật giải quyết vấn đề chứ không thể “đe dọa” BTC kiểu đó: “Tôi cũng từng quản lý CLB nên rất hiểu những bức xúc khi cầu thủ của mình phải nhận những án phạt nặng. Tôi rất chia sẻ điều này. Thế nhưng đứng ở góc độ VPF, việc CLB vì điều này mà tuyên bố bỏ giải thì chúng tôi cho rằng rất không chuyên nghiệp. VPF không bao giờ mong muốn các CLB phải bỏ giải dù bất cứ lý do gì, kể cả những đội bóng hạng Nhất. Tuy nhiên, đã tham gia cuộc chơi thì phải tuân theo quy định”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thao mới nhấtkết quả V-league.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X