Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Đồng hương thầy Park muốn gây bất ngờ cho Thái Lan

Thứ Sáu 07/02/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đang muốn gây ấn tượng trong lần cầm quân chính thức của mình với bóng đá Indonesia bằng việc đánh bại chủ nhà Thái Lan.

Để chuẩn bị cho các trận đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng sau, ĐT Indonesia đã lên kế hoạch hội quân sớm.

Theo lịch thi đấu, đoàn quân HLV Shin Tae Yong sẽ lần lượt làm khách của Thái Lan ngày 26/3 và tiếp đón UAE trên sân nhà ngày 31/3. Về lý thuyết, Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng đây vẫn là hai trận đấu có ý nghĩa quyết định đến cục diện bảng đấu này.

Vòng loại World Cup 2022 HLV Shin Tae Yong muốn gây bất ngờ hình ảnh
HLV Shin Tae-yong quyết gây bất ngờ cho Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022

Vì thế HLV Shin Tae Yong vẫn đặt quyết tâm giành những kết quả tốt nhất để có hy vọng được tiếp tục tham dự vòng loại Asian Cup 2023.

Phát biểu trước báo giới, HLV Shin Tae Yong tự tin trước cuộc đấu với Thái Lan: “Indonesia để thua Thái Lan 0-3 ở trận lượt đi và người Thái sẽ nghĩ họ dễ dàng có 3 điểm ở trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó kể từ khi tôi chính thức lên nắm quyền tại đội tuyển Indonesia. Nếu chủ quan, Thái Lan sẽ phải trả giá khi đối đầu với chúng tôi”.

Để phục vụ cho mục tiêu này, ĐT Indonesia sẽ hội quân từ ngày 9/2 và đây là lần đầu tiên, HLV Shin Tae Yong làm việc với đội tuyển quốc gia. Ông sẽ có 1 tuần làm việc với các tuyển thủ để hiểu lối chơi và rà soát lực lượng.

Ở đợt tập trung này, HLV Shin Tae Yong sẽ triệu tập lên tuyển 34 cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn có nhiều cơ hội thử nghiệm đội hình và chọn ra những gương mặt tốt nhất để đấu Thái Lan, UAE.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X