Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 7 V-League và 4 điểm nhấn

Thứ Hai 29/04/2013 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ có 4/6 cặp đấu của vòng 7 V-League 2013 diễn ra cuối tuần qua nhưng vẫn đủ mang lại cho người hâm mộ những cảm xúc trái ngược nhau, vỡ òa trong sung sướng và có cả nỗi thất vọng.

1. SLNA vẫn vô đối

Trước khi V.NB đến làm khách tại sân Vinh, đã  có người nói đây là đối thủ kỵ giơ của SLNA. Bản thân HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng phải có những tính toán kỹ lưỡng về lực lượng trước sự vắng mặt của Công Vinh hay cả Phi Sơn.

Thế nhưng, trên thực tế, SLNA tiếp tục có một trận đấu trên chân trước đối thủ. V.NB cho dù có thừa khát khao, độ máu lửa nhưng sự sắc sảo và hiệu quả trong tấn công lại chưa có.

CĐV xứ Nghệ luôn đồng hành với các cầu thủ SLNA trên mọi nẻo đường
CĐV xứ Nghệ luôn đồng hành với các cầu thủ SLNA trên mọi nẻo đường

Văn Quyến xin HLV Nguyễn Văn Sỹ được ra sân ngay từ đầu nhưng những gì cựu cầu thủ SLNA thể hiện trong trận đấu này là không nhiều cho đến khi bị thay ra ở đầu hiệp 2.

Trong khi đó, những niềm hy vọng còn lại của đội bóng cố đô Hoa Lư như Moussa, Timothy hay Tiến Thành cũng không một lần tỏa sáng.

V.NB đã thua dù họ muốn có điểm bởi trên thực tế, đối thủ SLNA có đội hình đồng đều và chơi hiệu quả hơn hẳn. Không có Công Vinh, Hector thì được đẩy ra cánh trái nhưng Kavin Bryan lại kịp thời tỏa sáng với cú đúp mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

2. B.BD vẫn chưa biết thắng

Trở về sân nhà sau trận hòa V.NB, B.BD hy vọng sẽ tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, nhất là khi đối thủ ĐT.LA cũng đang trong giai đoạn khó khăn, phong độ thi đấu không ổn định.

Khá đông người hâm mộ đất Thủ cũng kéo đến sân Gò Đậu để chào đón HLV Lê Thụy Hải trở lại với hy vọng vào một chiến thắng cho đội nhà.

Tuy nhiên, hy vọng lắm rồi thất vọng nhiều. B.BD vẫn chưa thể thắng. Không những vậy, họ còn để thua ĐT.LA 1-2 trên sân nhà cho dù nhìn toàn cục có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Đành rằng, khi HLV Lê Thụy Hải trở lại, lối đá của B.BD đã được tổ chức tốt hơn nhưng khi mà hàng tấn công phung phí cơ hội còn hàng phòng ngự vẫn để lộ những khoảng trống chết người thì không thua mới là chuyện lạ.

3. Cay đắng XM.V.HP

Đang hừng hực khí thế với 4 trận đấu bất bại trong tháng 4 nhưng khi tiếp đón HA.GL trên sân nhà, các cầu thủ XM.V.HP đã bị dội một gáo nước lạnh. Áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu, tạo ra được vô số cơ hội, kể cả tình huống dứt điểm trúng xà ngang của Lê Văn Tân nhưng cuối cùng, đội bóng đất Cảng vẫn là những người phải đón nhận thất bại.

Pha lập công duy nhất của Evaldo cho HA.GL như "xát  muối" vào niềm kiêu hãnh của các cầu thủ XM.V.HP cũng như hy vọng của người hâm mộ đất Cảng.

Nhưng bóng đá là thế và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải rút kinh nghiệm để đứng dậy sau thất bại đáng tiếc này.

4. Khi chiến thắng là thứ xa xỉ với K.KG

Ngân hàng Kiên long có Chủ tịch HĐQT mới đó là bầu Thắng của ĐT.LA và VPF, đi kèm với đó là lời hứa giải ngân các khoản tiền lương, lót tay còn nợ đội bóng.

Đây là tin mừng cho BHL, các cầu thủ K.KG và những tưởng sẽ là động lực để thầy trò HLV Lai Hồng Vân thi đấu tốt và giành chiến thắng tại sân nhà.

Nhưng rốt cuộc, tiền thì chưa thấy đâu còn tình huống đá hỏng 11m của Felix ở gần cuối trận đấu đã tước đi cơ hội chiến thắng của H.KG.

Đội bóng này sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa và cùng B.BD so kè xem đội nào có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2013 này trước.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X