Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 5 V-League 2015: Chờ Công Vinh, Công Phượng nổ súng

Thứ Sáu 23/01/2015 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những diễn biến hấp dẫn trong 4 vòng đầu tiên, V-League 2015 sẽ tiếp tục hứa hẹn sôi nổi trong loạt đấu thứ 5 vào chủ nhật này.

Bình Dương sẽ đứt mạch toàn thắng?

Sau 4 trận toàn thắng, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang khiến cả V-League 2015 phải kính nể với sức mạnh khủng khiếp của mình. Thế nhưng không hẳn là đội bóng đất Thủ không có điểm yếu. Trong loạt trận giữa tuần vừa qua, Bình Dương đã trầy trật vượt qua SLNA bằng quả phạt đền gây tranh cãi ở những phút cuối cùng. Dù nhà ĐKVĐ vẫn đang giữ mạch toàn thắng nhưng đội chủ sân Gò Đậu không hoàn toàn là “kẻ hủy diệt” tại sân chơi V-League 2015. Cuối tuần này, Bình Dương sẽ gặp thách thức lớn khi phải chạm trán với ứng viên vô địch Than Quảng Ninh. Sau trận thua đáng tiếc trước Hà Nội T&T ở vòng đấu thứ 2 thì thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã có 2 chiến thắng rất thuyết phục gần đây. Với một lực lượng mạnh không kém đội chủ nhà thì Minh Tuấn và các đồng đội đang hứa hẹn sẽ là đội đầu tiên tại V-League 2015 có thể đánh bại được Bình Dương.

HAGL tiếp tục gặp khó trước Đà Nẵng

Sau 3 trận thua liên tiếp, sự tự tin của đội bóng phố Núi đã giảm sút rõ rệt so với trước khi mùa giải khởi tranh. Đặc biệt sau trận thua trước Hải Phòng, HAGL đã bộ lộ rất nhiều điểm yếu về lối chơi và chất lượng ngoại binh. Lối chơi ban ngắn mà Graechen cho các học trò thi triển đang trở nên rất dễ bị bắt bài nhưng lại không hề có sự thay đổi nào. Trong khi đó về phía đội khách Đà Nẵng còn khủng hoảng hơn khi đang đứng cuối BXH sau 4 vòng đấu tiên. Tuy nhiên trận hòa trước Hà Nội T&T vào thứ 4 vừa qua đã cho thấy thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã sẵn sàng trở lại với hình ảnh của một ông lớn của BĐVN. Với đội hình dày dạn kinh nghiệm thì đội bóng sông Hàn đang hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều khó khăn cho HAGL vào chủ nhật tới.

Công Vinh, Anh Đức, Tấn Tài sẽ được ra sân?

Bình Dương đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình với 4 trận toàn thắng kể từ đầu mùa. Bất ngờ hơn khi HLV Lê Thụy Hải không hề sử dụng 3 ngôi sao dày dạn kinh nghiệm tại V-League là Công Vinh, Anh Đức và Tấn Tài. 3 trụ cột của ĐTVN đang bị những đàn em sung sức hơn như Trọng Hoàng, Tăng Tuấn và Quang Vinh chiếm vị trí trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên có thể vòng 5 này sẽ khác khi mà đội bóng đất Thủ cần xoay tua đội hình. Các trụ cột của ông Lê Thụy Hải đã quá mệt mỏi sau trận đấu tại sân Vinh vào thứ 4 vừa qua, vì vậy rất có thể Công Vinh, Anh Đức và Tấn Tài sẽ được tung ra sân ngay từ đầu.

Ngôi đầu vẫy gọi Hải Phòng

Hải Phòng đang chơi như lên đồng trong mùa giải mới với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, ấn tượng hơn khi họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Với việc Bình Dương phải đối đầu với Quảng Ninh thì thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng sau vòng 5 này. Khả năng về một trận đấu thành công tiếp theo cho đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ là rất lớn khi họ chỉ phải tiếp đón tân binh Cần Thơ trên sân nhà Lạch Tray.

Chờ Công Phượng nổ súng trở lại

Sau khi lập cú đúp trong ngày mở màn thì Công Phượng đã “im hơi lặng tiếng” trong suốt 3 vòng đấu vừa qua. Thất vọng hơn khi số 44 của HAGL thể hiện một lối chơi quá cá nhân. Thậm chí tiền đạo xứ Nghệ đã bị HLV Graechen “treo giò” trên băng ghế dự bị trong trận đấu trên sân Lạch Tray. Với việc trở lại Pleiku vào cuối tuần này sẽ là cơ hội để Công Phượng ghi bàn trở lại.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X