Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 5 V-League 2015: Bình Dương gục ngã, HAGL thắng tranh cãi

Thứ Hai 26/01/2015 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 5 V-League 2015 đã kết thúc với nhiều sự điểm nhấn rất đáng chú ý khi nhà vô địch Bình Dương đã ném mùi thất bại vào nhường ngôi đầu cho Hải Phòng. HAGL đã có chiến thắng tranh cãi trước Đà Nẵng sau 3 trận toàn thua…

Bình Dương đứt mạch toàn thắng

Nhà ĐKVĐ Bình Dương đã không thể tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình khi đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải. Sau trận thắng chật vật trước SLNA ở vòng trước, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải tiếp tục gặp khó trước “hiện tượng” của mùa giải này là Than Quảng Ninh. Với lực lượng hùng hậu không kém đội bóng đất thủ, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã chơi đầy tự tin và có được 2 bàn thắng dẫn trước của “gà son” Quang Hải. Dù cuối trận Tiến Thành có gỡ lại cho đội bóng đất Thủ 1 bàn nhưng vẫn không thể giúp đội chủ nhà tránh khỏi thất bại đầu tiên trong mùa giải. Và việc không giành được điểm nào ở vòng này đã khiến Bình Dương mất luôn ngôi đầu bảng vào tay Hải Phòng.

Vong 5 V-League 2015 Binh Duong guc nga, HAGL thang tranh cai hinh anh
Đà Nẵng (áo cam) tiếp tục bại trận

HAGL chiến thắng gây tranh cãi trước Đà Nẵng

Trận đấu được quan tâm nhất ở vòng này giữa HAGL và Đà Nẵng đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính như chờ đợi. Tuy nhiên kết cục lại gây tranh cãi khi trọng tài Trần Đình Thịnh cho đội chủ nhà được hưởng một quả 11m ở hiệp 2. Đây là pha bóng mà Công Phượng đã ngã trong vòng cấm của Đà Nẵng, tuy nhiên sau trận thủ môn Văn Hưng khẳng định chưa kịp chạm vào tiền đạo đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp cho HAGL có được chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn thua trước đó. Đây là trận đấu mà đội bóng phố Núi đã rất may mắn khi các chân sút của SHB Đà Nẵng tỏ ra vô duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Hải Phòng tiếp tục bay cao

Đội bóng thành phố cảng tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa bất ngờ trong mùa giải mới. Trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã không mấy khó khăn đánh bại tân binh Cần Thơ với tỷ số 4-2 để kéo dài chuỗi trận bất bại. “Song sát” Stevens và Fagan tiếp tục gây ấn tượng với 3 bàn thắng, đây là pha lập công thứ 8 của 2 tiền đạo người Jamaica trong 5 vòng đấu đầu tiên. Không chỉ giữ được thành tích bất bại mà đội chủ sân Lạch Tray đã chính thức đánh chiếm ngôi đầu của đại gia đất Thủ Bình Dương sau vòng đấu này. Đây là một sự thừa nhận cho sự mát tay của HLV trẻ Trương Việt Hoàng trong lần đầu cầm quân tại sân chơi V-League.

Hà Nội T&T và Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng

Hai đội bóng của bầu Hiển là Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng cho NHM trong giai đoạn đầu mùa. Đội bóng sông Hàn thua trận thứ 4 trong 5 vòng đầu tiên và tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2015. Trong khi đó một ứng viên vô địch khác là Hà Nội T&T cũng đang gặp nhiều rất khó khăn trong mùa giải mới. Với sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Samson vì chuyện gia đình thì đội bóng thủ đô đã gục ngã trước Thanh Hóa trong một cuộc rượt đuổi tỷ số gây cấn.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X