Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

XÓT XA: Vợ Hùng Dũng vừa ngã xe vẫn lập tức bay vào TP.HCM chăm chồng

Thứ Tư 24/03/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ Hùng Dũng lập tức đáp chuyến bay vào TP.HCM ngay trong đêm 23/3 ngay sau khi nhận được thông tin về chấn thương của chồng.

Hùng Dũng bị gãy chân

Ngay trong đêm 23/3, chị Triệu Mộc Trinh, vợ Hùng Dũng lập tức đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Khoảng 1h sáng, chị đã có mặt tại bệnh viện nơi tiền vệ 28 tuổi sẽ tiến hành phẫu thuật.

Càng xót xa hơn khi chị Trinh trước đó ít ngày bị ngã xe. Song, chị vẫn quyết tới bên chồng mình khi Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương gãy chân vô cùng nghiêm trọng. 

Trên trang cá nhân, chị Triệu Mộc Trinh đăng tải bức ảnh trên máy bay kèm dòng trạng thái: "Chuyến bay dài nhất cuộc đời."

Vợ Hùng Dũng vừa ngã xe vẫn lập tức bay vào TPHCM chăm chồng hình ảnh
Vợ Hùng Dũng bay vào TP.HCM ngay trong đêm 23/3 để chăm chồng.

Trước đó, trong lúc người vợ chưa thể tới bên Hùng Dũng, các đồng đội tại Hà Nội FC đã chăm sóc anh tại bệnh viện. Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ý nghĩa quay cảnh đội trưởng Văn Quyết lau người cho người đàn em trên giường bệnh.

Theo chẩn đoán ban đầu, Hùng Dũng bị gãy xương mác và xương chày. Trong sáng nay, anh sẽ được tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương này, Dũng "chíp" phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 năm.

VIDEO Văn Quyết chăm sóc Hùng Dũng trên giường bệnh

video

 

Hoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng DũngHoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng Dũng
Hoàng Thịnh không giấu nổi sự hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy chân và đối mặt nguy cơ rời xa sân cỏ dài hạn.
Hùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuậtHùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuật
Cầu thủ của CLB Hà Nội được thông báo đã lên bàn phẫu thuật do êkip bác sĩ Phạm Quốc Hùng thực hiện.
Nghẹn lòng với kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng DũngNghẹn lòng với kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng
Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy rằng anh đã bị gãy cả xương chày và xương mác như lo ngại ban đầu.
VIDEO: Ấm lòng với sự chăm sóc của Văn Quyết cho Đỗ Hùng DũngVIDEO: Ấm lòng với sự chăm sóc của Văn Quyết cho Đỗ Hùng Dũng
Tiền đạo Văn Quyết đã chăm sóc Đỗ Hùng Dũng như một người em trai sau khi tiền vệ này nhập viện vì gãy chân.
Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng giống hệt Luke ShawChấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng giống hệt Luke Shaw
Tại vòng 5 V-League, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở thành nạn nhân của một pha tắc bóng không đáng có dẫn đến chấn thương nặng.
CẬP NHẬT: Hùng Dũng bị gẫy xương chày và mác, chắc chắn nghỉ hết nămCẬP NHẬT: Hùng Dũng bị gẫy xương chày và mác, chắc chắn nghỉ hết năm
Sau kết quả chụp chiếu mới nhất, Hùng Dũng bị gãy xương chày và mác sau pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh.
Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?
Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này chính là việc chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X