Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League đón tân binh khủng, từng là đồng đội cũ của Neymar

Thứ Tư 11/01/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League 2017 đã khởi tranh nhưng vào hôm qua thì CLB Sài Gòn mới chính thức hoàn tất công cuộc chuyển nhượng của mình.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.

V-League don tan binh khung, tung la dong doi cu cua Neymar hinh anh
Sài Gòn FC ký giới thiệu tiền đạo Patrick

Vào chủ nhật vừa qua, CLB Sài Gòn đã có trận mở màn V-League 2017 rất thuận lợi bằng chiến thắng gây sốc trước Hải Phòng ngay tại Lạch Tray. Thầy trò HLV Đức Thắng đã giành 3 điểm với pha lập công duy nhất của tiền đạo tân binh Marcelo. Chưa thỏa mãn với chân sút 24 tuổi, đội bóng của bầu Đông tiếp tục ký hợp đồng với một tiền đạo người Brazil khác là Patrick Dos Santos Cruz.

Hôm qua, Sài Gòn FC đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với ngoại binh Patrick, một cầu thủ được đánh giá rất cao ở khả năng săn bàn. Thậm chí lý lịch của tiền đạo mới 23 tuổi này gây “choáng” khi từng là thành viên của đội U20 rồi Olympic Brazil từ năm 2012 đến 2014. Dù chỉ đóng vai trò dự bị nhưng Patrick từng là đồng đội của rất nhiều siêu sao ở đội bóng vàng xanh như Neymar, Moura, Rafinha hay Oscar.

Vòng 1 V-League 2017: Công Vinh, Quang Hải và trọng tài
Vòng 1 V-League 2017 đã khép lại với đầy đủ gia vị vốn có của nó. Bên cạnh đó là những nét tươi mới lần đầu xuất hiện ở bóng đá Việt Nam.

Dù mới ở giai đoạn đầu sự nghiệp nhưng Patrick để lại dấu ấn lớn ở khả năng săn bàn. Tại CLB Flamengo, anh ghi được 8 bàn trong 15 trận, chuyển sang khoác áo Corinthians anh ghi được 8 bàn trng 9 trận. Sau đó anh được Mitra Kukar của Indonesia và T–Team của Malaysia chiêu mộ. Ở đội nào thì tiền đạo 23 tuổi cũng khẳng định tài ghi bàn của mình, 19 bàn (27 trận) ở Mitra và 10 bàn (20 trận) ở T-Team.

Để có sự phục vụ của Patrick thì HLV Đức Thắng đã phải lựa chọn rất kỹ giữa vài chục ngoại binh mà nhà môi giới đem tới thử việc. Với cặp Patrick – Marcelo, Sài Gòn FC đang có hàng công đáng sợ bậc nhất V-League 2017. Và không biết chừng đó là điểm tựa để đội bóng này có thể bay cao ở mùa giải này, thay vì chỉ bị coi là đội bóng yếu như những năm trước.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X