Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League chuẩn bị chào đón sân bóng mới có sức chứa gấp đôi Pleiku

Thứ Hai 30/05/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở mùa giải tới, V-League sẽ đón chào thêm một SVĐ mới dành riêng cho bóng đá là sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

V-League chuan bi chao don san bong moi co suc chua gap doi Pleiku hinh anh goc
SVĐ Hòa Xuân sẽ đi vào hoạt động ở mùa giải tới

Thật ra, SHB Đà Nẵng đã lên kế hoạch xây dựng SVĐ Hòa Xuân từ năm 2010 với sức chứa 20.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên do vấn đề kinh tế mà công trình này đã bị trì hoãn suốt 2 năm qua. Phải tới năm 2016 thì đội bóng sông Hàn mới cho tái khởi động lại dự án này và sẽ đi vào hoạt động từ mùa giải tới. Như vậy từ V-League 2017, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay sân Chi Lăng sau nhiều gắn bó.

SVĐ Hòa Xuân là sân dành riêng cho môn bóng đá thứ 2 tại V-League sau Pleiku nhưng có sức chứa gấp đôi. Khán đài A của sân bóng này sẽ có 2 tầng gần giống Chi Lăng, còn 3 khán đài B, C, D có 1 tầng bao quanh. Mặt cỏ và hệ thống thoát nước đều được xây dựng theo chuẩn quốc tế để giúp các cầu thủ có điều kiện thi đấu tốt nhất.

Cho tới thời điểm này thì các khán đài B, C, D và hệ thống giàn đèn đã hoàn thành. Khu vực khán đài A chỉ còn một số hạng mục như lắp ghế ngồi, phòng chức năng sẽ được hoàn tất trong thời gian tới. SHB Đà Nẵng đang quyết tâm ra mắt sân bóng mới trước khi V-League 2017 khởi tranh.

Công Phượng: “Tôi nhớ không khí V-League”
Chiều qua, tiền đạo Công Phượng đã trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG sau quãng thời gian dài ngồi dự bị ở Mito Hollyhock.

Chia sẻ về vấn đề này, GĐĐH Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng khẳng định: “SVĐ Hòa Xuân sẽ được hoàn thành trong năm nay và chắc chắn, ở mùa giải sắp tới, SHB Đà Nẵng sẽ chia tay sân Chi Lăng để chọn sân Hòa Xuân làm sân nhà. Mặc dù rất tiếc phải chia tay sân Chi Lăng nhưng đây là chủ trương của thành phố và hy vọng mang lại nhiều khởi sắc cho đội bóng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X