Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vĩnh Lợi cay đắng về việc bị CLB Thanh Hóa sa thải

Thứ Sáu 04/09/2015 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi lên tập trung ĐTQG, thủ thành Vĩnh Lợi bị Thanh Hóa sa thải mà không rõ lý do. Trước cách làm bóng đá không giống ai của CLB xứ Thanh thì thủ môn 33 tuổi tỏ ra hết sức tức giận.

Vinh Loi dang tap trung cung DTQG
Vĩnh Lợi đang tập trung cùng ĐTQG

Vĩnh Lợi bị Thanh Hóa sa thải ngay sau trận đấu với QNK Quảng Nam ở vòng 24 V-League 2015. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Thanh đã bất ngờ thua 3-4 và chính thức chia tay cuộc đua vô địch. Dù thất bại là của toàn đội nhưng chẳng hiểu sao BLĐ CLB Thanh Hóa đổ mọi tội lỗi lên 1 mình thủ môn Vĩnh Lợi. Trước cách làm bóng đá nghiệp dư của đội bóng xứ Thanh thì thủ thành người Bình Định tỏ ra không hài lòng.

Mới đây thì thủ thành 33 tuổi đã phản pháo về vụ Vĩnh Lợi bị Thanh Hóa sa thải, tuyển thủ quốc gia này yêu cầu đội bóng xứ Thanh phải có lời xin lỗi về việc này. Vĩnh Lợi nói: “Tôi rất buồn bởi cách chia tay như vậy ảnh hưởng lớn đến danh dự của tôi. Tôi muốn CLB có lời giải thích rõ ràng. Tôi chơi cho Thanh Hóa gần 4 năm, được khán giả luôn ủng hộ, yêu mến. Tôi luôn nỗ lực cống hiến hết mình, chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng gì. Nay vì đội thua mà CLB bất ngờ quay lưng với tôi”.

Trước đó thì ông Doãn Văn Phương, chủ tịch CLB Thanh Hóa đã thẳng thắn tuyên bố thanh lý hợp đồng trước báo chí. Ông Phương từng nói: “Theo đánh giá chung, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã mắc sai lầm khó hiểu, để lọt lưới khiến Thanh Hóa thua trận. Quyết định đã được đưa ra nhưng do 2 bên chưa hoàn tất các thủ tục về mặt pháp lý nên trước mắt, thủ môn Tô Vĩnh Lợi vẫn thuộc biên chế của CLB FLC Thanh Hóa”.

Thật ra hợp đồng cũ của Vĩnh Lợi với Thanh Hóa chỉ đến ngày 31/8 vừa qua là đáo hạn. Việc ông Doãn Văn Phương đổ lỗi cho thủ môn này chỉ là cái cớ lấp liếm cho thất bại muối mặt trước Quảng Nam ngay trên sân nhà. Với mác tuyển thủ thì Vĩnh Lợi sẽ không mấy khó khăn để tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X